วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการทำงานกับคนยากในโลกดนตรีอินดี้

ฉันยินดีที่จะวางเดิมพันที่มากที่สุดสิ่งที่ยากในสิทธิชีวิตของคุณขณะนี้คือการทำงานร่วมกับและการติดต่อกับคนอื่น ๆ เป็นเดิมพันฉันคิดว่าฉันจะชนะได้อย่างง่ายดายเพราะทุกคนมีปัญหานี้ It 's Noire Bette ของสภาพมนุษย์ manic ซึมเศร้านักปรัชญาฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงที่เคยกล่าวไว้ว่า"นรกคือคนอื่น ๆ . นี่อาจจะเป็นเช่นนั้น แต่ความสำเร็จหวานยังคนอื่น ๆ สิ่งที่ผมพยายามจะบอกก็คือคุณต้องมีคนอื่น ๆ และคนอื่น ๆ ที่คุณต้องการ วิธีที่คุณจะสามารถจัดการกับพวกเขาทั้งทำให้ชีวิตของคุณ craphole หรือนั่งเรียบลง Ventura Boulevard

คุณยังจำฉากที่ในหนัง"โรงเรียนของร็อค"ซึ่งตัวละครของแบล็คแจ็คได้รับเตะออกจากวงร็อคของเขา? เขาถามว่าสมาชิกวงอื่น ๆ ว่าทำไมพวกเขาไม่ได้พูดคุยกับเขาไว้ก่อนและพวกเขาทั้งหมดพยายามที่จะผ่านการตำหนิซึ่งกันและกัน

Mika Songs

ในวงชีวิตจริงมักจะเลิกเพราะความขัดแย้งทางผลประโยชน์ คุณสามารถดูประวัติของศิลปินเพลงคนใดที่มีชื่อเสียงและรายชื่อของวงดนตรีที่พวกเขาได้รับการโดยจะอ่านเหมือนหนังสือ ตำรวจเลิก ปฐมเลิก สงสัยไม่เลิก ผมไม่ทราบว่าสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงได้ในแต่ละกรณีดังกล่าว แต่แม้ว่าพวกเขาไม่ acriminious, คุณรู้ว่าใครบางคนที่อยากจะทำอะไรบางอย่างหรือไม่ต้องการที่จะทำสิ่งที่คนอื่นไม่เห็นด้วยอย่างเต็มที่ พวกเขาอาจไม่ได้มากกว่านั้นจำเป็นต้องต่อสู้ แต่ยังร้าวเล็ก ๆ ในความหนาแน่นของกลุ่มจะนำไปสู่หลุมขนาดใหญ่ที่อ้าปากค้างเมื่อเวลาผ่านไป

ต่อไปนี้เป็นเส้นด้านล่างของ หากคุณอยู่ในวงอินดี้หรือค่ายเพลงที่เริ่มต้นขึ้นหรือแม้เพียงแค่ใส่ขึ้นเว็บไซต์อย่างง่ายคุณเพียงไม่สามารถรับรอบความจริงที่ว่าคุณต้องทำงานกับคนอื่น ๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดว่าใครที่มีความทะเยอทะยานความต้องการของการเริ่มต้นอะไรที่จะทำคือการตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนมีส่วนร่วมในโครงการระยะยาวหรือสั้น ๆ คือบนหน้าเว็บเดียวกัน

ตอนนี้อาจเสียงเหมือนสามัญสำนึก แต่ผู้คนจำนวนมากจะทำให้ข้อสมมติฐานเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่น ๆ ในกลุ่มคิดและความรู้สึกโดยไม่ต้องขอให้พวกเขาจริงๆ หลายคนทำเช่นนี้เพราะพวกเขากลัวว่าสิ่งที่พูดถึงอาจนำไปสู่ความขัดแย้งที่อาจเป็นอันตรายต่อเป้าหมายของพวกเขา

แต่ไม่เห็นด้วยเป็นส่วนหนึ่งของความคืบหน้า คำถามที่คุณได้ถามตัวเองเป็นคุณต้องการความขัดแย้งน่ารังเกียจทางลงถนนเมื่อทุกคนเรียนที่ใหญ่และความท้าทายของทุกคนได้มากที่เสาเข็ม? หรือคุณต้องการที่จะแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในช่วงต้นของเมื่อทุกคนมีมากน้อยที่เสาเข็ม มันทำลายมากขึ้น nastier การแต่งงานหลังจาก 10 ปีกว่าเป็นเวลา 6 เดือน บางทีการแต่งงานจะไม่ได้มีสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดก่อนรับการกล่าวถึง

ด้านของการทำงานกับคนอื่น ๆ ซึ่งฉันแน่ใจว่าคุณจัดการกับเป็นประจำก็คือความเชื่อในเรื่องของการทดลองสิ่งใหม่ ๆ คุณจะแนะนำความคิดใหม่ ๆ วิธีการดำเนินการเพื่อให้ผู้คนได้อย่างไร จะทำอย่างไรถ้ามีสี่ของคุณทำงานนี้อินดี้ค่ายใหม่บันทึกและคุณต้องการเพิ่มบล็อกใหม่ไปยังเว็บไซต์ของคุณ แต่ไม่มีคนอื่นในกลุ่มมีความรู้สึกมันได้หรือไม่ คุณอย่างไรจัดการกับสิ่งที่ต้องการที่?

คุณจัดการกับมันเพียงแค่การทำ จัดทำบางสิ่งบางอย่าง ปั่นออกบทความบล็อกสองสามและดูสิ่งที่ทุกคนคิดว่า หากความคิด sucks คนจะแจ้งให้คุณทราบอย่างรวดเร็วสวย แต่อย่างน้อยพวกเขาจะไม่ถูกยิงลงความคิดที่ว่ายังไม่ได้พยายาม โดยปกติแล้วหากสิ่งที่คุณผลิตเป็นสิ่งที่ดีพอที่จะยืนบนขาของตัวเองสองคนจะพิจารณาและอาจได้รับในคณะกรรมการ เป็นเรื่องง่ายที่จะวิพากษ์วิจารณ์เพียงแค่ความคิด แต่เมื่อความคิดที่จะกลายเป็นสิ่งที่จับต้องได้คนจะพิจารณาสิ่งที่พวกเขาจะไม่ได้มีมันเพียงแค่ความคิด พวกเขาจะเห็นสิ่งที่ไม่น่าจะมีก็เพียง s concept.That'วิธีการที่คุณแนะนำความคิดใหม่ ๆ ให้กับผู้ที่ไม่ต้องการให้ เพียงแค่กระทำการเหล่านั้นในรูปแบบบาง

วงอินดี้หรือที่คล้ายกันควรมีการจัดกลุ่มประชาธิปไตยเปิดความคิดที่ล้มเหลวหรือยืนอยู่บนบุญของพวกเขา หากคุณมีความคิดเพียงการกระทำกับมัน โลกจะตอบสนอง

วิธีการทำงานกับคนยากในโลกดนตรีอินดี้

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น