วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

10 วิธีในการได้รับจากคนขี้ขลาด Biz

ฉันจะไม่ทราบว่านี้เกิดขึ้นกับทุกคน แต่ผมมั่นใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเราหลายคน โดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนใด ๆ ออกจากไม่มีที่ไหนเลยคุณก็ไม่รู้สึกแรงจูงใจที่จะได้รับสิ่งที่ทำ นี้เกิดขึ้นจริงกับผมในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ มีหลายสิ่งที่ผมรู้ว่าผมอยากจะทำงานในการย้ายไปข้างหน้าธุรกิจของฉันมี แต่ฉันพบว่าตัวเองใส่ไว้ในเตาหลัง, วันหลังวันที่ มันเป็นความจริงฉันมีสิ่งอื่น ๆ ที่จะดูแล แต่ผมยังทราบว่าผมไม่ได้ * ใน * อารมณ์ในการทำงาน * ใน * ของฉันทางธุรกิจ

ตรวจสอบว่าเป็นสถานที่ที่ไม่สบายใจมากที่จะได้! แต่ผมรู้ว่าผมสามารถจัดการกับสถานการณ์เพราะเห็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนในครั้งแรกชอบที่มีเกิดขึ้นกับฉัน มีหลายสิ่งที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อได้รับจากคนขี้ขลาดเป็น ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสิบที่ผมเองพบว่าเป็นประโยชน์สำหรับตัวเอง

Mika Songs

1 หมุนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจผู้เชี่ยวชาญ : ถ้าคุณเป็นเหมือนฉันคุณอาจจะมีการรวบรวมหนังสือและไฟล์เสียงที่มีแรงบันดาลใจให้คุณในอดีต มายังพวกเขา หรือไปไปยังห้องสมุดและรับหนังสือสร้างแรงบันดาลใจที่คุณได้รับการอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับ นี้คือสิ่งที่ฉันได้ในขณะนี้ หนังสือเล่มนี้มีความสุขด้วยเหตุผลโดย Marci Shimoff ไม่และจะยกวิญญาณของฉันในทันที สูงแนะนำ

2 พูดคุยกับ soloprenurs อื่น ๆ : ในบางครั้งช่วยให้มากที่จะพูดและเปิดขึ้นกับผู้ที่เข้าใจธุรกิจของคุณ I เครือข่ายกับ solopreneurs อื่น ๆ และพบว่าฉันได้รับแรงบันดาลใจเพียงแค่ด้วยการพูดคุยกับพวกเขา เมื่อวานนี้ผมได้มีโอกาสไปมีกาแฟกับเพื่อนคนที่ยัง solopreneur และคนที่ฉันถูกกระตุ้นหลังจากฟังแผนของเขาสำหรับ 2010

3 เปลี่ยนท่าทางในการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ : ผู้เชี่ยวชาญและอื่น ๆ เพิ่มเติมขณะนี้ชี้ให้เห็นถึงการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งระหว่างร่างกายและจิตใจ หากคุณใช้มากที่สุดในวันข้างหน้าความรู้สึกคอมพิวเตอร์ที่คุณกำลังติดอยู่ในคนขี้ขลาด, ขึ้นมาบนเท้าของคุณ ลงนอนในที่นอนเพื่อระดมความคิดแทน หรือได้รับการออกและใช้เวลาเดิน แทนการพิมพ์ได้จัดทำแผนธุรกิจคว้าปากกากระดาษและกระดาษ การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพจริงๆจะช่วยให้คุณ unstuck เพียงแค่จะลองทำดู

4 รับคืนหลับสบาย : เวลานานมากไม่ได้แล้วในขณะที่ฉันได้พยายามอย่างหนักเพื่อจะเป็นแม่ที่ดีภรรยาเช่นเดียวกับที่ประสบความสำเร็จ solopreneur ผมใช้อยู่จนถึง 02:00 ในคืนจำนวนมาก แน่นอนว่าผมสามารถได้รับจำนวนมากของสิ่งที่ทำ แต่หลังจากที่ทำแบบนั้นในขณะที่ผมพบว่าตัวเองเหนื่อยและไม่ได้มีประสิทธิภาพมากในระหว่างวัน ฉันได้มาถึงข้อสรุปว่ามนุษย์จะหมายถึงการมีมากมายของการนอนหลับ! ขาดการนอนหลับเป็นเพียงไม่สุขภาพทางร่างกายและจิตใจ

5 ดูที่นิสัยการกินของคุณ : คุณได้ยินหลาย moms โทษน้ำตาลสำหรับ'เด็กสมาธิสั้นของพวกเขา แต่เราไม่ค่อยคิดว่าอาหารที่อาจมีผลต่ออารมณ์ของเรา (ดียกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, ฉันเดา) คุณไม่รับน้ำตาลมากเกินไปในอาหารของคุณหรือไม่ หรืออาจจะมากเกินไปเพียงเพื่อให้ได้คาเฟอีนที่ยื่นหน้าเท่านั้นที่จะได้รับหมดหลังจากนั้น? คิดเกี่ยวกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพทางเลือกที่จะให้คุณบางพลังงานจริง

6 การออกกำลังกาย : นี่เป็นเรื่องที่สอดคล้องกับ"การเปลี่ยนแปลงท่า"ด้านบน การหยุดพักสั้น ๆ ในระหว่างวันที่จะยืดด้วยตัวเองหรือดียิ่งกว่านั้นการหยุดยาวที่จะได้รับความสนุกสนานและทำกิจกรรมการออกกำลังกายมากจะช่วยให้คุณได้รับจากรัฐ unmotivated บาง คุณไม่จำเป็นต้องไปยิม เพียงแค่ใช้เวลาเดินเร็วหรือวิ่งเหยาะๆ หรือแม้กระทั่ง Wii Fit (ชื่นชอบของฉันฮ่า ๆ )

7 นั่งสมาธิ : ฉันเพิ่งได้เรียนรู้เกี่ยวกับคำว่า"บุคคลสุขที่สุดในโลก"MatthieuRicard จากหนึ่งในลูกค้าของผมและได้รับการหลงเกี่ยวกับเขา คนหนึ่งได้ชี้ให้เห็นของลับใหญ่ของเขาจะสงบให้ความสำคัญและความสุขก็คือการทำสมาธิประจำวันของเขา "คนขี้ขลาด"ของคุณอาจเป็นสัญญาณว่าคุณควรให้ความสำคัญกับใจของคุณและการทำสมาธิเป็นวิธีที่ดีก็ต้องทำ

8 ดูหนัง, อ่านหนังสือ, ร้องเพลง ... Entertain ตัวเอง : คุณดูหนังวันที่ทำให้คุณยิ้มได้สำหรับส่วนที่เหลือ? ภาพยนตร์หนังสือและเพลงทุกคนสามารถมีผลกระทบเชิงบวกอย่างมากต่อความรู้สึกของเรา ฉันได้รับการอ่านไดอารี่ของเด็ก Whimply กับชายของฉันทุกคืนและเด็ก, หนังสือที่พวกเราทุกคนมีรอยแตกขึ้นและช่วยให้เราไปนอนอยู่ในอารมณ์ที่ดี เพียงลอง! (ฉบับที่คุณไม่ได้อ่านไดอารี่, ฮ่า ๆ เลือก. สิ่งที่จะทำให้คุณยิ้ม.)

9 นับพระพรของคุณรับทราบสิ่งที่คุณจะรู้สึกขอบคุณเป็นวิธีการที่ดีในการช่วยให้ตัวคุณเอง เพียงแค่นี้ที่ผ่านมา November, ฉันได้เข้าร่วมในโครงการความสนุกสนานเรียกว่า"30 วันขอขอบคุณ"และ blogged เกี่ยวกับสิ่งที่ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกวันที่เปิดออกมาเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน คุณไม่จำเป็นต้องไปยังบล็อกเพียงเก็บบันทึกประจำวันกตัญญูหรือวางแผ่นกระดาษขนาดใหญ่บนผนังบางและให้เขียนลงสิ่งที่คุณกำลังรู้สึกขอบคุณทุกวัน

10 และยอมไปกับกระแส : ผมเชื่อว่า บริษัท ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ถ้าไม่มีความพยายามของคุณที่จะได้รับจากการทำงานของคนขี้ขลาด, บางทีคุณอาจจะหมายถึงการเป็นคนขี้ขลาดไม่กี่วันหรือนานกว่านั้นจะขยายตัวที่ใหญ่กว่า มันเหมือนกับว่าน่ากลัว"เหลือร้ายสอง 's"(ที่อายุน้อยที่สุดเป็นของฉันจะผ่านตอนนี้ฉันอาจเพิ่ม) -- มันน่ารำคาญไม่สะดวกและน่าอึดอัดกับพ่อแม่ แต่เด็ก ๆ ในที่สุดขยายตัวออกจากเวทีนั้นและเมื่อพวกเขากระทำพวกเขาจะ ผู้ใหญ่มากขึ้น และคุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากล่าวว่า ... คุณมักจะรู้สึกอึดอัดมากเมื่อคุณพร้อมที่จะไปถึงขั้นตอนต่อไปของชีวิต บางทีก็เหมือนกันกับธุรกิจ

10 วิธีในการได้รับจากคนขี้ขลาด Biz

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น