วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ต้องการที่จะเป็นอย่าง Coldplay? รับแรงเสียดทาน

ผมอ่านบทความใน Billboard.com ไม่กี่วันที่ผ่านมาซึ่งกล่าวว่า Coldplay จะไปให้ออกไป CD"leftrightleftrightleft"ของพวกเขาอาศัยอยู่กับแฟน ๆ ทุกคนที่เรียน Viva La Vida ฤดูร้อนทัวร์ของ Brilliant!

"การเล่นสดเป็นสิ่งที่เรารัก"Coldplay กล่าวว่า แน่นอน! มันควรจะ แท้จริงวันไม่ได้ไปโดยที่คุณไม่ทราบเกี่ยวกับวิธีการที่คุณควรจะมอบเพลงฟรีใช่มั้ย? คุณควรจะ เป็นฉันได้กล่าวก่อนเพลงเป็นผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีค่ามากอีกต่อไปเพราะเกินไปร่วมกัน It 's จัดหาและความต้องการขั้นพื้นฐาน

Mika Songs

ตกลงดังนั้นขณะนี้แทนที่จะหวังตั้งใจจริงที่ใครซื้อเพลงของคุณคุณควรจะหวังว่าเป็นส่วนมากของพวกเขาเป็นไปได้ดาวน์โหลดได้ฟรี ที่ไม่ แต่หมายความว่าคุณจะทำให้เงินออกจากการดาวน์โหลดฟรีของคุณลงที่ถนน? ดีก็ขึ้นอยู่กับ Coldplay ไม่ และพวกเขากำลังทำจำนวนมากมัน แล้วทำไมคุณหรือไม่จริง?

ดีคุณสามารถ แต่ก่อนมีแนวความคิดของความต้องการของคุณง่ายที่จะเข้าใจ Coldplay แสดงให้เห็นถึงจะดีมาก เป็นแนวคิดของแรงเสียดทาน คำถามที่สำคัญที่สุดเพลงศิลปินอินดี้ใครใด ๆ หรือทำอะไรที่ยุ่งยากสามารถที่อยู่ในการแสวงหาความสำเร็จและกำไรเป็นดังต่อไปนี้มีแรงเสียดทานในสิ่งที่ฉันทำ?

แรงเสียดทานเป็นสิ่งที่ไม่ซ้ำกันโดยทั่วไปที่ว่าคุณมีหรือพัฒนาที่ทำให้มันยากสำหรับอื่น ๆ ที่จะแข่งขันกับคุณ Coldplay สามารถให้ออกไปตันของสิ่งที่ฟรีและยังคงให้ฆ่าเพราะตันของคนจะไปจ่ายสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขา คนไป Coldplay แสดงเพราะพวกมันหนึ่งในล้านจริงๆ มันเหมือนกับ Google พวกเขากำลังอุตสาหกรรม บริษัท ชั้นนำเพราะมีตันของแรงเสียดทาน

Coldplay มีจำนวนมากเพราะแรงเสียดทานก็ยากเต็มทีที่จะเป็นอย่างพวกเขา มีกำแพงสูงของรายการของที่จะเป็นเช่น Coldplay Coldplay แต่ไม่ได้เป็นผู้ที่พวกเขาเป็นเพียงการปิดของความสามารถเพียงอย่างเดียว ผมไม่ทราบว่าสถานการณ์ส่วนบุคคลหรือโชคเข้ามาเล่นเพื่อนำมารวมกันสมาชิกที่ทำขึ้น Coldplay วง แต่คุณสามารถเดิมพันว่ามีหลายหมื่นคนการกระทำเล็ก ๆ ของการอุทิศ, การติดตาและการทำงานอย่างหนักเพียงธรรมดาเก่าที่ให้ Coldplay แรงเสียดทานอันยิ่งใหญ่ที่พวกเขาได้ในวันนี้

แต่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นซุปเปอร์สตาร์ชอบ Coldplay มีระดับที่แตกต่างกันของความสำเร็จที่สามารถเป็นที่น่าพอใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับเป็นสิ่งที่คุณต้องการ

มีคนบอกว่า Twitter กำลังจะล้มเหลวเพราะมีปั่นอัตรา 60% มี ในคำอื่น ๆ 60% ของผู้ที่พยายามเลิก Twitter หลังจากหนึ่งเดือน สำหรับผมแล้วที่แสดงให้เห็นว่า Twitter คือสดใส Twitter มีคุณค่าเพราะ 40% ที่เกาะติดกับมันมี surmounted อุปสรรคที่รายการซึ่งอยู่ตลอดเวลามีส่วนร่วมคนอื่น ๆ ใน Twitter ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สะดวกในการทำ มันจึงไม่เหมือน MySpace ซึ่งคุณจะไม่ได้ต้องทำงานมากเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมัน แต่คุณยังคงไม่อยากจะได้สังเกตเห็นได้โดยใครก็ตามเพราะมีคนอื่นมากเกินไปทำในสิ่งที่คุณทำ "รอดชีวิต"ในทวิตเตอร์ได้ง่ายๆโดยการขยันหมั่นเพียร, ได้ทำให้มันยากที่จะเป็นอย่างพวกเขาไปกว่าประชาชนคนที่ออกจาก พวกเขามีแรงเสียดทานและแรงเสียดทานคือมูลค่า

เป็นสิ่งเดียวกันกับฉากเพลงอินดี้ ถ้าคุณไม่ทำให้มันยากที่จะเป็นอย่างคุณถ้าคุณไม่ได้มีแรงเสียดทานใด ๆ แล้วคุณจะเหมือนคนอื่น ๆ หากคุณเป็นเช่นเดียวกับคนอื่นแล้วทำไมฉันจึงควรดูแลถ้าคุณนำเสนอฉั​​นเพลงฟรีหรือไม่ พวกเขามีความคุ้มค่าเวลาของฉันที่จะฟัง? คุณควรค่าแก่ความสนใจไปยัง?

ดังนั้นคุณจะสร้างแรงเสียดทานได้อย่างไร ขั้นตอนหนึ่งในเวลา ขั้นแรกคุณต้องตัดสินใจว่าอะไรคือเป้าหมายของคุณคือ คุณพยายามที่จะบรรลุอะไร? จากนั้นคุณสร้างเพลงของคุณแบรนด์รอบที่ แต่มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับเพลงของคุณ มันเกี่ยวกับความคิดของคุณทั้งหมดด้วย

มันไม่ได้เกี่ยวกับการเป็นที่นิยม แต่เป็นเรื่องของการเคารพ จะดีกว่ามีไม่กี่พันแฟนเพลงกว่าหลายแสนคนที่ไม่ได้

ใช้เวลาของคุณในการสร้างสิ่งที่มีมูลค่าสูงสำหรับผู้ติดตามไม่ยอมใครง่ายๆ ยังมีอีกหลายบล็อกที่เส็งเคร็งจริงๆบนเว็บไซต์ของว​​งออกมี เพราะเหตุใดผู้คนใช้จ่ายเวลาหัตถกรรมบล็อกคุณภาพหรือไม่ ความคิดของคุณเป็นแบรนด์ของคุณในวันนี้ เรื่องราวของคุณมีตัวตนของคุณพวกเขากำลังที่มีประสิทธิภาพ

คุณต้องสร้างแรงเสียดทานโดยการดิ้นรนเพื่อความสมบูรณ์แบบ จากนั้น freemium จะทำงาน

ต้องการที่จะเป็นอย่าง Coldplay? รับแรงเสียดทาน

ฟังเพลง เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น