วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงที่ทำให้มึนเมาปัญจาบประสบความสำเร็จชื่อเสียงในวงการเพลงอินเดีย

Punjabi songs are enriched with simple yet amazing lyrics and high rhythmic beats that deliver a lively and positive energy. The kind of lifestyle Punjabi people live and the philosophy of liveliness they believe in are all reflected in the words and rhythm of the Punjabi songs. Over the period of time, the kind of song has become a prominent form in the Indian music industry.

The most popular musical genres of this type are the pop, rock, folk, and the Bhangra Bhangra เป็นรูปแบบชั้นนำของเพลงพื้นบ้านจากรัฐปัญจาบที่เดิมก็เกิดในช่วง 1400s สวยจากรัฐ มันเป็นแนวเพลงเต้นประกอบดนตรีจากเครื่องดนตรีตะวันตกและกลองแบบดั้งเดิมและมาพร้อมกับเพิ่มเติมโดยการเต้นรำ ปัจจัยสำคัญที่นำมาประกอบกับที่มาของชนิดนี้ไดรฟ์ความกระตือรือร้นที่คนใช้มีความรู้สึกในช่วงฤดูเก็บเกี่ยวคือ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นเสน่ห์ของมันได้กระจายทั่วความยาวและความกว้างของประเทศเป็นwell as outside the Indian boundaries.

Mika Songs

With the western influence, Bhnagra has also become westernized with a fusion of contemporary musical styles and conventional lyrics. It has become more advanced with new musical styles like reggae and hip-hop, eventually grabbing the attention of more number of people. The beats, the rhythm and the music of these songs are such that it pulls almost all the audience to the dance floor. In the present day, there are millions and billions of นักฟังเพลงทั่วโลกที่จะวาดต่อชนิดของเพลงนี้ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นในชั้นเต้นรำ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่ดีเจ, การรวบรวมนอกระบบหรือบุคคลที่แต่งงาน, Bhnagra เป็นที่รู้จักกันเพื่อให้บรรยากาศที่มีชีวิตชีวามากขึ้นและมีชีวิตชีวา

มีปัญจาบ songers จำนวนมากที่ได้สร้างความโกรธในอุตสาหกรรมมี แต่พวกเขาจะไม่กี่คนที่มีแกะสลักเฉพาะสำหรับตัวเองในอุตสาหกรรม บางส่วนของตัวเลขที่มีชื่อเสียงเป็น Gurdas Mann, Daler Mehendi, Sukhwinder Singh, Baba Sehgal, มิ Mehendi,Janjua Labh, B เกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซ, Dhami H และ Hard Kaur

วันนี้จำนวนมากของเพลงเต้นรำมีปัญจาบและยังมองเห็นในหนังภาษาฮินดีและชอบโดยนับพันของผู้ชมภาพยนตร์ภาษาฮินดี บางส่วนของเพลงเหล่านี้จึงมีชีวิตชีวาและเป็นแบบไดนามิกที่พวกเขาดึงความสนใจของผู้คนอย่างหนักที่เหล่านี้ก่อให้เกิดเป็นความนิยมของภาพยนตร์ ด้วยวิธีนี้ประเภทเพลงไม่ขึ้น จำกัด เฉพาะของรัฐปัญจาบและเป็นที่แพร่หลายไปทั่วโลกในทุกรูปแบบและประเภทของมัน

เพลงที่ทำให้มึนเมาปัญจาบประสบความสำเร็จชื่อเสียงในวงการเพลงอินเดีย

ฟังเพลง เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น