วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการตลาดเพลงอินดี้ Way Google

สิ่งหนึ่งที่ค่ายเพลงแบบดั้งเดิมได้รับการเสมอดีที่ทำคือการสร้างรายได้ สิ่งหนึ่งที่โลกดนตรีอินดี้ได้เสมอดีที่ทำคือการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ในวันนี้และอายุฉันจะบอกว่าโลกอินดี้มีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนกว่าป้ายกำกับหลัก

แต่เพียงเพราะป้ายชื่อติดอยู่ดังนั้นในศตวรรษที่ 20 พวกเขาสร้างตัวเองขึ้นในรุ่นหนึ่งและรุ่นที่ตอนนี้เลิกใช้แล้ว โลกอินดี้อยู่เสมอส่วนใหญ่เกี่ยวกับเพลง เกี่ยวกับแฟน'การเชื่อมต่อทางอารมณ์ไป และนั่นคือวิธีที่จะทำมัน

Mika Songs

แต่คุณก็ยังมีการสร้างรายได้ใช่มั้ย? เพียงเพราะ Google ให้มากสิ่งออกไปเสียค่าใช้จ่ายไม่ได้หมายความว่าคุณต้อง คุณยังคงต้องชำระค่าใช้จ่าย

มีหนึ่งความคิดที่สำคัญมากที่คุณจำเป็นต้องเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการทำงานในโลกของวันนี้ มันเป็นความคิดที่สำคัญและหลายป้ายขนาดใหญ่ที่เก่าแก่ บริษัท ประเภท fashioned มีความรู้ แต่ส่วนมากเลือกที่จะไม่สนใจมันเพราะพวกเขาไม่เข้าใจมัน พวกเขายังไม่สนใจเป็นเพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขามีอำนาจและทรัพยากรเพียงพอเพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นคิดว่าพรรคสาธารณรัฐในปี 2008

ความคิดที่ฉัน alluding เพื่อเป็นที่แห่งความอุดมสมบูรณ์กับความขาดแคลน หนึ่งในความเป็นจริงไม่ยอมใครง่ายๆที่เราทุกคนต้องจัดการกับในชีวิตประจำวันในวันนี้คือ overabundance เลี่ยงของข้อมูลรอบตัวเรา ไม่รู้สึกเหมือนมีข้อมูลมากเกินไปบางครั้ง? Bing ถูกต้องเมื่อพวกเขาพูดเกินพิกัดข้อมูลเกี่ยวกับ

ฉันแน่ใจว่าจำนวนที่มากเกินไปของข้อมูลรอบตัวเราทำให้มันยากขึ้นสำหรับคุณที่จะได้รับชื่อของคุณออกมี คุณควรวิธีการตั้งค่าตัวเองนอกเหนือจากคนอื่น ๆ ? ทุกคนบนทวิตเตอร์ของทุกคนใน Facebook และทุกคนมีเว็บไซต์เย็น

ปัญหาของเกินพิกัดข้อมูลเป็นหนึ่งถูกต้องตามกฎหมายที่จะ contemplating ในขณะที่คุณตื่นนอนในเวลากลางคืนและจ้องมองที่เพดาน แต่ในที่สุดคุณจะต้องรับรู้ว่าในสงครามระหว่างความขาดแคลนและความอุดมสมบูรณ์, อุดมสมบูรณ์ได้รับวัน ไม่สนใจว่าจะเป็นงานเพลงฆ่าตัวตาย และไม่มีคำสั่งที่ไม่ได้รับการเขียนหรือสำนวนที่เลยเถิด

หากต้องการดูว่าการแข่งขันนี้ได้เล่นในเวลาจริงเพียงแค่มองไปที่ทั้งสอง บริษัท ; Google และ Yahoo Google เป็น บริษัท แรกที่จริงเข้าใจวิธีการใช้งานมากมายที่เว็บมีให้ต่อความได้เปรียบของ Google ใช้เนื้อหาที่คนอื่น ๆ ที่ผลิตเพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเองผ่านโฆษณาผ่านการค้นหา yahoo ในทางกลับกันได้นำเอาส่วนใหญ่ขาดแคลน มันทำให้ส่วนใหญ่ของเงินโดยการอำนวยการคนไปยังเว็บไซต์ของแบนเนอร์ที่จะขายได้โฆษณาในราคาสูง นั่นเป็นเหตุผลที่พยายามเหยื่อให้คุณอ่านเป็นส่วนใหญ่มีเนื้อหาที่มีคุณภาพต่ำพาดหัวลวง ของ Google ได้รับรางวัล ของ yahoo หายไป

สำหรับทศวรรษที่ผ่านมาค่ายได้พยายามเก็บเพลงหายากด้วยวิธีการที่แตกต่างกันจำนวนมากรวมทั้งผู้คนและ embarasshing suing พวกเขา มีองค์ประกอบของความชั่วร้ายกับวิธีการของพวกเขา พวกเขาไม่ต้องการให้วิดีโอ YouTube การแสดงของพวกเขา นรกคืออะไรว่า?

คุณจะอยู่รอดได้ในกรุงโรมได้อย่างไรเมื่อกรุงโรมได้แล้วหายไป?

ความขาดแคลนยังคงไม่เล่นบทบาทในโลกของเราว่า มันจะ และมันในพื้นที่ที่ว่าเงินอยู่เสมอ ในโลกดนตรีวันนี้เป็นกิจกรรมที่ขาดแคลนอยู่ คุณไม่สามารถทำสำเนาของงานที่มีคุณภาพสูงอยู่ได้โดยปราศจากความพยายามอย่างมาก นั่นเป็นเหตุผลที่มันหายาก Touring เป็นที่ที่คุณให้มากที่สุดของเงินของคุณ และตกค้างอยู่เช่นเหตุการณ์ merch แต่ทั้งหมดจะต้องมีการอุทธรณ์อารมณ์เพราะนั่นคือสิ่งที่ความต้องการธรรมชาติของมนุษย์ อุทธรณ์ทางอารมณ์เป็นความขาดแคลน สองสามผู้คนสามารถทำภาพยนตร์ wrenching หัวใจทาง Eastwood Clint สามารถ นั่นเป็นเหตุผลที่เขา Eastwood Clint

และคุณใช้ประโยชน์จากความอุดมสมบูรณ์โดยกระจายออกหนวดของคุณบนเว็บ โดยร่วมงานกับเรื่องไร้สาระใน Twitter และ Facebook ไม่มีของมันน่ารำคาญในอย่างน้อย

ชิ้นหนึ่งของฉันจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการนี้โลกใหม่แห่งความอุดมสมบูรณ์อย่างนี้ไม่ต้องบอกผู้คนว่าจะทำอย่างไร เราอยู่ในยุคของ subtelty คนให้ค้นพบคุณ คนชอบที่จะค้นพบสิ่งที่มีคุณค่า มันเป็นธรรมชาติมากขึ้นเป็นมนุษย์มากขึ้น และในที่สุดมีกำไรมากขึ้น คุณมีที่เคยเห็นโฆษณาของ Google หรือ Twitter?

วิธีการตลาดเพลงอินดี้ Way Google

เพลง โหลดเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น