วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สร้างรายได้จากความรักของกวี

การเขียนบทกวีเป็นงานอดิเรกที่ยอดเยี่ยมและผู้คนจำนวนมากจะชอบมัน คุณยังสามารถแสดงออกในลักษณะที่สร้างสรรค์สิ่งที่ผ่านนี้ บทกวีแม้ในปัจจุบันจะถูกใช้ในเพลง จากนวนิยายถึงภาพยนตร์ที่คุณสามารถมองเห็นหรือได้ยินได้ทุกที่ มันคือความสนุกที่ฟังการอ่านบทกวี มันสร้างจังหวะผ่อนคลายเพราะบางบทกวีกับ rhyming คำ และในอินเทอร์เน็ตคุณยังสามารถสร้างรายได้จากการเขียนบทกวี

สร้างรายได้จากการเขียนบทกวีก็เหมือนกับการสร้างรายได้จากบล็อกและเว็บไซต์ของคุณ คุณเพียงแค่ต้องมีจำนวนมากของผู้ชมและสร้างการจราจรที่เพิ่มขึ้นในหน้าของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถพูดได้ว่าจะมีความเป็นไปได้ที่ดีของรายได้ ทุกครั้งที่คุณมีจำนวนมากของผู้เข้าชมจำนวนมากสามารถ costumer, แฟนของคุณของคุณให้ผู้บริจาคของผู้สนับสนุนของคุณหรือผู้ช่วยของคุณ มีหลายวิธีที่จะสร้างรายได้ด้วยการเขียนบทกวีเป็น

Mika Songs

คุณสามารถสร้างรายได้ถ้าคุณจะปฏิบัติต่อบทกวีของคุณเป็นผลิตภัณฑ์ของคุณ ถ้าคุณได้มีการผลิตแล้วแฟน ๆ คุณสามารถขายให้พวกเขา คุณสามารถสร้างบล็อกหรือเว็บไซต์ที่นั้นคุณสามารถโพสต์บทกวีของคุณ คุณยังสามารถเพิ่มบทกวีของคุณไปยังบางเว็บไซต์ที่เผยแพร่บทกวีบทกวีของคุณที่จะทำให้เป็นที่นิยม มันทำให้น่าสนใจและเป็นมิตรกับผู้ชมเพื่อที่พวกเขาจะกลับมามาก

แน่นอนว่าคุณควรตรวจสอบไวยากรณ์และการสะกดคำของคุณอยู่ในบทกวีของคุณ เป็นความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการสิ่งที่วิธีที่คุณสามารถดึงดูดผู้คนผ่านทั้งการออกแบบของหน้าเว็บและเนื้อหาของบทกวีของคุณ บทกวีที่คุณโพสต์ในของคุณเว็บไซต์ได้ฟรีตัวอย่างของคุณและเมื่อคุณมาที่แฟน ๆ กับมันแล้วคุณสามารถแล้วโต้ตอบกับแฟน ๆ ของคุณ บางทีคุณอาจจะมีพวกเขาจ่ายสำหรับบทกวีมากขึ้นหรืออนุญาตให้ผู้บริจาคสำหรับเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณ

ตัวอย่างบทกวีที่มีเพียงแค่เป็นตัวอย่างหากพวกเขาต้องการที่จะมีบทกวีมากขึ้นหรือดีกว่าคุณจะต้องขายให้พวกเขาทั้งทางจดหมายหรือในรูปแบบอื่น ๆ คุณสามารถปิดการใด ๆ ของบทกวีของท่านเข้าออกที่สร้างสรรค์มากขึ้นเช่นวิดีโอของคำศัพท์ด้วยเพลงพื้นหลัง, e - book หรือหนังสือเสียง จากนั้นคุณสามารถมีการทำรายการเกี่ยวกับการชำระเงินในอินเทอร์เน็ต เมื่อบทกวีของคุณกลายเป็นที่นิยมแล้วคุณจะอาจจะได้รับกลุ่มแฟนแล้วบาง กับแฟน ๆ มากขึ้นคุณจะมีโอกาสเป็นไปได้มากขึ้น

นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างรายได้โดยการเพิ่มโฆษณาจาก Google AdSense ในหน้าของบทกวีของคุณ ด้วยวิธีนี้ถ้าคนคลิกโฆษณาของคุณจะได้รับส่วนแบ่งของคุณ คุณยังสามารถค้นหาค่าแคมเปญโฆษณาเพิ่มเติมใน Internet ถ้าคุณต้องการใช้เงินมากขึ้นการทำโฆษณา นอกจากนี้ยังมี บริษัท ในเครือโปรแกรม เรียนรู้ที่จะมีความถนัดในเว็บเพื่อให้คุณสามารถสร้างวิธีการเพิ่มขึ้นที่จะได้รับเงินจากการเขียนบทกวีของคุณทางออนไลน์

หากคุณเริ่มต้นจากสิ่งเหล่านี้และได้รับเงินบางส่วนแล้วคุณยังสามารถใช้เงินที่จะเผยแพร่บทกวีของคุณลงในหนังสือ ในแบบที่คุณสามารถขายพวกเขาไม่เพียง แต่ในโลกไซเบอร์ แต่ยังอยู่ในโลกแห่งความจริง

สร้างรายได้จากความรักของกวี

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น