วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

Album"บราเดอร์"New วิจารณ์ : Boyzone

Boyzone เป็นวงบอยที่เป็นที่นิยม hailing จากไอร์แลนด์และได้ catapulted แรกที่สร้างชื่อเสียงในปี 1994 พวกเขาแรกเกิดขึ้นเมื่อการตอบสนองต่อสายการใหม่กลุ่มบอยแบนไอริชและสมาชิกของ Boyzone -- Ronan Keating, Keith Duffy, Mikey Graham, Shane ลลินช์และสาย Stephen Gately -- ถูก handpicked จากหมู่กว่าสามร้อยผู้สมัครที่มี ตอบสนองต่อการโฆษณา

Boyzone เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อชื่อเสียงและโชคลาภ, ขายกว่ายี่สิบล้านแผ่นภายในปี 2009 ทั้งในเกาะอังกฤษและนอกภูมิภาค นอกจากนี้พวกเขาได้ออกซิงเกิ้ลหกจำนวนหนึ่งในสหราชอาณาจักรไม่พูดถึงสี่อันดับหนึ่งของอัลบั้ม บางส่วนของซิงเกิ้ลที่มีชื่อเสียงที่สุดของพวกเขารวมถึง"ความรักเป็นพายุเฮอริเคน"ซึ่งเป็น 44 หมายเลขในสหราชอาณาจักรและ 39 ในไอร์แลนด์และ"ดี"ซึ่งเป็นตัวเลขที่อยู่ในสหราชอาณาจักร 22 และ 26 ในประเทศไอร์แลนด์

Mika Songs

Modelled อย่างอิสระกับเด็กอื่น ๆ วงดนตรียอดนิยม Boyzone กระนั้นยังคงรักษาเอกลักษณ์ของตัวเองและภาพที่ตั้งมันนอกเหนือจากเพื่อนในโลกดนตรี พวกเขาจะ arguablyกลุ่มโดดเด่นด้วยความเป็นเอกลักษณ์ในไอร์แลนด์และสนุกกับการยอมรับทั่วโลกและความนิยมไปในวันนี้

กลุ่มแยกขึ้นในปี 2000 แต่โชคดีพอสำหรับแฟน ๆ ของ clamoring, วง reunited เมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่นี้เป็นการประทานความสุขได้โดยมาพร้อมกับข่าวเศร้าบางคนเป็นสมาชิกวงระยะเวลา Stephen Gately ในปี 2009 เสียชีวิตในวัยหนุ่มสาวของ 33 ในขณะที่เขาได้รับในวันหยุดใน Mallorca กับพันธมิตร Andrew Cowles พลเรือน

ตาย Gately ของถูกทันที แต่มีรายงานจากสาเหตุธรรมชาติ แน่นอนว่าโศกนาฏกรรมนี้ซ้ายเพื่อนร่วมวงอดีตของเขาทั้งสองสะเทือนและเสียใจ ในการตอบสนองวง reunited ทุ่มเทใหม่อัลบั้มใหม่ของ"บราเดอร์"เป็นบรรณาการจริงใจเพื่อ Gately, เป็นมันรวมสองเพลงใหม่ที่เขาร้องวงก่อนที่เขาผ่าน

"บราเดอร์"เป็นอัลบั้มล่าสุดของ Boyzone มากที่สุดมีได้เพียงเปิดตัวในมีนาคม 2010 และมีจำนวนหนึ่งที่เขียนโดยนักร้องนักแต่งเพลงความรู้สึกตีมิซึ่งยังรวมถึงการเสียชีวิตของ Gatelyเสียงร้อง ได้มีการกล่าวถึงเป็นเพลงสุดท้ายที่เคยจะคุณสมบัติผู้เสียชีวิตของนักร้องเสียงในการติดตาม

แม้ว่า"บราเดอร์"เครื่องหมายเห็นได้ชัดเจนในการเปลี่ยนรูปแบบจากอัลบั้มก่อนหน้าของวงนี้เท่านั้นที่จะคาดว่าหลังจากพ้นระยะดังกล่าวในเวลาตั้งแต่การทำงานก่อนหน้าของพวกเขากัน

ที่กล่าวว่านอกจากนี้ยังดูเหมือนว่าใช้เวลาเจ็ดปีบวกกันยังได้ให้แต่ละสมาชิกที่เหลือของวงโอกาสที่จะเป็นผู้ใหญ่เป็นนักแสดงในแง่ของสไตล์ของพวกเขาและmusicality ซึ่งเป็นพรืดอย่างเห็นได้ชัดในแต่ละเพลงในอัลบั้มใหม่ที่น่าตื่นเต้น นอกจากนี้เพลงในอัลบั้มยังคงรสชาติดั้งเดิมและรูปแบบของสหราชอาณาจักรวงดนตรีที่เคยทำให้พวกเขาเป็นเช่นความรู้สึกในไอร์แลนด์,, และอื่น ๆ

ดังนั้นโรงเรียนเก่าของกลุ่มที่แฟนไม่ยอมใครง่ายๆจะไม่น่าจะผิดหวังโดย turnout ใหม่นี้คาดว่าจะยาวโดยวง ในความเป็นจริงเป็นอัลบั้มแหลมจำนวนหนึ่งทั้งในอังกฤษและไอร์แลนด์แสดงให้เห็นถึงการอุทธรณ์กว้างของมันให้กับผู้ชมทั่วคณะกรรมการ

Album"บราเดอร์"New วิจารณ์ : Boyzone

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น