วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

นวนิยายสารคดีประวัติศาสตร์ -- โลกยุคโบราณ

มาตรฐานของนักเขียนในแนวนี้ทำให้นวนิยายเหล่านี้บางส่วนของหนังสือนวนิยายด้านบนคุณสามารถอ่าน ..... เพียงแค่การอ่านเพื่อความเพลิดเพลินหรือเรียนรู้เพิ่มเติมครั้งที่ผ่านมาในวิธีสนุก ... ซึ่งเป็นอ่านหนังสือ - 4fun!

ในขณะที่คุณจะคาดเดาจากบทความก่อนหน้าฉัน"ที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ Fiction", นวนิยายประวัติศาสตร์คือบางส่วนของหนังสือที่ดีที่สุดของฉันรัก -- ฉันได้พบพวกเขาที่ดีอยู่เสมออ่าน ผู้เขียนมักจะต้องอ่านในรายการของฉันเมื่อฉันตรวจสอบร้านหนังสือ

Mika Songs

ร้านหนังสือเรียกไปพบว่า'พลอย'หรือการค้นหาล่าสุดจากผู้เขียนที่ชื่นชอบเป็นวิธีที่ให้ความพึงพอใจที่จะใช้เวลา และตอนนี้ที่ร้านหนังสือที่ดีที่สุดนอกจากนี้ยังมีร้านหนังสือออนไลน์ก็จะง่ายต่อการได้รับหนังสือ -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่สามารถเข้าถึงได้ทางร่างกาย -- อย่างผมเพราะการที่ฉันอยู่

ของโลกโบราณ -- ถึงฤดูใบไม้ร่วงของโรมันเอ็มไพร์ -- อาจจะเป็น 3 ตัวหลักมีการเขียนนวนิยายทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับพวกเขามากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ :
อเล็กซานเดรท คลีโอพัตรา จูเลียสซีซาร์ เรื่องราวอมตะของทรอยอาจจะถูกขึ้นอยู่กับพวกเขา. ถึงแม้ว่าวิธีการทางประวัติศาสตร์มีตัวอักษรเหลืออยู่เพื่อจินตนาการของคุณ

นั่นคือความไม่รู้จักตาย!

ของพวกเขาทั้งหมดก็อาจจะเล็กซานเดอเกรทที่เป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุด, ลึกลับและซับซ้อนของพวกเขาทั้งหมด -- แม้ว่าจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นเกี่ยวกับซีซาร์และคลีโอพัตรา .... แต่ไม่มากขึ้นอย่างน่าเสียดาย

อียิปต์
เราสามารถเพิ่มในรายการเกี่ยวกับนวนิยาย pharaohs ของอียิปต์โบราณ -- โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ramses 11 และ Hatshepsutแน่นอนมีเส้นด้ายอื่น ๆ เกี่ยวกับ pharaohs อื่น ๆ แต่ทั้งสองนี้ดูเหมือนจะคุณสมบัติมากขึ้น

หลงใหลกับอียิปต์โบราณได้รับการ bubbling ออกไปตั้งแต่นโปเลียนเข้าเยี่ยมชมและ Belzoni ขุด มันกลายเป็นอย่างแน่นอนเปี่ยมด้วยการค้นพบหลุมฝังศพและสมบัติของ Tutankhamun

แม้จะมีพระมหากษัตริย์เด็กไม่จุดโฟกัสที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเขียนประวัติศาสตร์มากมาย -- เมื่อปรากฏก็มักจะเปลี่ยนผ่านหรือเส้นเพิ่มขึ้นเกือบ

หนังสือนิยายประวัติศาสตร์ครั้งแรกผมจำได้ว่าการอ่านเป็นเด็กคือ"อียิปต์"ของมิ Waltari -- มันเป็นเรื่องของ Sinuhe (สมมติ) แพทย์พระราชทาน Akhenaten โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการปกครองของ Akhenaten -- นอกจากนี้ยังมีรุ่นก่อนของเขาบนบัลลังก์, Nefertiti Queen ของเขาและสืบของเขา Tutankhamun, Ay และ Horemheb

มันมีชีวิตขึ้นมาเมื่อฉันเห็นในที่สุดภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Victor Mature, Gene Tierney, Jean Simmons กับ Edmund Purdom เป็น Sinuhe

ผมต้องยอมรับว่าฉันรักทั้งหมดที่ epics เก่าโดยผู้ผลิตภาพยนตร์เช่น Cecil B DeMille, ซามูเอล Bronston et al พวกเขายังไม่ได้อายุอย่างดี -- ในแง่ของความสมจริง filmic ของวันนี้ แต่เมื่อผมเป็นเด็กพวกเขาสดและ vivified ในฉันรักของโลกโบราณ

อเล็กซานเดและกรีกโบราณ
เวลาและอีกครั้งผู้เขียนได้เปิดให้อเล็กซานเดและนำเรากลับเข้ามาในโลกหายไปนาน แต่ไกลในเวลา -- สมัยกรีกโบราณเป็นแหล่งที่มาของสังคมตะวันตกของเรา

เรื่องตำนานและตำนานรอบเล็กซานเดอทำให้เกิดสมัยกรีกโบราณในลักษณะที่มันจะกลายเป็นชีวิต vibrantly สำหรับเราในวันนี้เมื่อบอกผ่านการคัดลายมือของนักเขียนที่สำคัญเช่น :

เรโนลต์แมรี่
David Gemmell,
Pressfield Steven
Valerio Massimo Manfredi
Nicastro Nocholas
จอร์จมากาเร็ต
เดวิส Lindsey
Oden Scott
แฮร์ริสโรเบิร์ต

การพูดของ epics เก่าที่ผมอยู่ข้างต้นผมยังรักเดียวกับ Steve Reeves เป็น Hercules ที่ -- Gee, I ประจบประแจงเมื่อฉันเห็นพวกเขาตอนนี้! แต่แล้วมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ได้รับค่าโดยสารที่ดี!

โทรจันสงครามได้รับความนิยมมาตั้งแต่แรกบอกโฮเมอร์ของมันใน"Iliad"และในเวลาของเราได้จัดขึ้นได้รับการดูหนังเรื่องของนวนิยายและหนังสือประวัติศาสตร์หลาย .... การขีดเส้นใต้ความเชื่อโดยธรรมชาติโดยโฮเมอร์ที่ว่านี่เป็นเรื่องอมตะจริง

ในขณะที่ Hollywood ได้ทำเรื่องเต็มสิ้นสุดของตัวเองและบางครั้งก็ไม่ค่อยเพิ่มขึ้นสูงกว่าธรรมดา ... ไม่ให้สำหรับหลาย ๆ หนังสือที่ดีที่มีอยู่ขณะนี้

ดังต่อไปนี้ผู้เขียนแต่ละคนมีที่ไม่ซ้ำกันใช้เวลากับสิ่งที่เป็นจริงที่แตกต่างกันไม่รู้จบเรื่องเล่า พวกเขานำเรื่องราวชีวิตอีกครั้งสำหรับเรากับการเขียนและทักษะความชำนาญ, บทสนทนาจริงและ characterisations และมุมมองที่แตกต่างกันถึงแม้ว่าเรารู้ว่าโศกนาฏกรรมของมันยังคงให้เรา enthralled -- ตามที่ได้จัดขึ้นครั้งแรกตั้งแต่โฮเมอร์ผู้ชมของเขาเคลิบเคลิ้ม
David Gemmell Colleen McCullough ("เธอ"เพลงของทรอยเป็นหนึ่งในดีที่สุด -- สามารถอ่านได้! อีกครั้ง) ซาราห์มากาเร็ต B Franklin จอร์จ
กรุงโรมและซีซาร์
Colleen McCullough 's"Master ของกรุงโรม"ชุดเกือบสรุป (สำหรับฉัน) เวลาอยากนวนิยายที่ดีที่สุดเกี่ยวกับจักรวรรดิโรมก่อนแล้วถึงซีซาร์ นวนิยายของเธอสรุป"Antony และ Cleoptra"ไม่ได้ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ -- ฉันสงสัยว่าเ​​ธอไม่ได้ชอบมาก'คลีโอ'!

ดีด้วย :
ราชอาณาจักรโดยโรเบิร์ตแฮร์ริส (เพิ่มขึ้น Cicero) และปอมเปอี
เสาหลักของเหล็กโดย Taylor Caldwell (Cicero)
ซีซ่าร์, แอนโทนี่โดย Massie อลัน
Memoirs ของ Hadrian โดย Youcenar ร์กาเร็ต

แน่นอน"ฉัน Claudius"และ"Claudius พระเจ้า"โดย Robert Graves (Irecommend the TV series instead)

When to read a good book?
Anytime - as long as it is often or regular! Books are such great entertainment - be it summer reading, beach reading or whiling away time on a rainy day - or an alternative to the idiot box.

นวนิยายสารคดีประวัติศาสตร์ -- โลกยุคโบราณ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น