วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

Shootout At Lokhandwala -- Watchable? บางทีเมื่อ

เราจะตรวจสอบเพียงเลือกภาพเคลื่อนไหวในคอลัมน์เหล่านี้ เราได้ตรวจสอบ 300 และซ้ายหมดภาพโรงสีเหมือนตา Ra Rum Pum แม้จะมีดาวโปรไฟล์ของพวกเขาสูงปลดเปลื้อง ภาพยนตร์จะต้องมีคุณค่าของความสนใจและเวลาของคุณ มันเศร้าว่าส่วนใหญ่ของการตวัดที่มีการตีหน้าจอในเดือนที่ผ่านมาหรือสองคนยังไม่พอดีกับใบเรียกเก็บเงิน ดังนั้นทำให้ Lokhandwala Shootout ที่โดดเด่นเป็นอย่างไร

หลักสามจุด :

Mika Songs

หนังจะขึ้นอยู่กับเรื่องจริง (นี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าทั้งหนังเป็นเรื่องจริง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกิดขึ้น แต่หนังเป็นหลักรุ่น'filmi'ของตอน)

ภาพยนตร์ที่มีการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งในมายา Chandigarh bhai, ตัวเอกหลัก มายาของตัวละครจะขึ้นอยู่กับชีวิตจริง Dolas Mayas, ปริญญาโทวิศวกรรมหนุ่มที่ยกย่องจาก Pinjore ใกล้ที่นี่

หนังส่งออกข้อความแข็งแกร่งซึ่งอาจจะล้าสมัยเรื่องเล็กให้เสียงส่วนใหญ่ของเยาวชนในวันนี้ : คุณอาจสั่นขานี่และมีหลงระเริงน้อยmumbo - จัมโบ้ได้ด้วยตัวเอง แต่เมื่อมันมาเพื่อดูความสนใจของคุณไม่มีใครจะได้ดีกว่าพ่อแม่ของคุณ

Shootout กำกับโดย Apoorva Lakhia -- กรรมการอายุใหม่ยินดีที่จะทดสอบแนวใหม่และวิธีการใหม่ของการเล่าเรื่อง Lakhia ได้เลือกที่จะ จำกัด หนังถึงสองชั่วโมงและให้เครดิตของเขาที่เขาจัดการในการยึดจับของเขามากกว่าพล็อต ชุดรูปแบบกลางยังคงอยู่ในโฟกัสเกินกว่าสองชั่วโมงที่มีชีวิตชีวา ประการที่สอง Lakhia มี sidetracked ประสบความสำเร็จจากการสองด้านใด ๆ ในสิ่งที่เป็นหลักเป็นตำรวจเมื่อเทียบกับเรื่องพวกอันธพาล หนังพยายามจะนำเสนอเพียงด้านข้างของแต่ละเรื่องแทนการส่งผ่านคำตัดสินใด ๆ

Shootout revolves รอบพบระหว่างแก๊งของ mobsters และตำรวจมุมไบที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนของปี 1991 เหตุการณ์ที่เกิดการโต้เถียงที่ระบุไว้ให้เป็นที่ใหญ่ที่สุดของชนิดที่จะครอบคลุมอยู่ในโทรทัศน์แห่งชาติ ชิ้น Lakhia ร่วมกันเรื่องการใช้เทคนิคการรำลึกความหลัง

ภาพยนตร์ unfolds กับ ACP AA Khan (แสดงโดยSanjay Dutt), ผู้ตรวจ Kaviraj Patil (Suniel Shetty) และ Javed Shaikh (Arbaaz Khan) ของมุมไบตำรวจ ATS (ทีมต่อต้านการก่อการร้ายพิเศษแบบจำลองใน LAPD SWAT) recounting เหตุการณ์ที่นำไปสู่การพบเพื่อพนักงานอัยการ Dhingra ส่วนตัว ( เล่นโดย Amitabh Bachhan) บังเอิญชีวิตจริง ACP AK ขันที่นำทีมในการพบจริงยังตัวเลขในภาพยนตร์เรื่องบทบาทของเจ้าหน้าที่ตำรวจบัญชาการตำรวจมุมไบ

ในด้านเหล่าร้าย, มีบทบาทนำessayed โดย Vivek Oberoi (มายา), Tushar กะเปอร์ (ด้านเตะมายาของ Dilip Buwa) และสามเพื่อนร่วมงานของพวกเขา

ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จใน delves ในชีวิตและจิตใจของตำรวจและพวกอันธพาล Lakhia มี portrayed shenanigans ของตำรวจเมื่อเทียบกับเกมพวกอันธพาลเน้น nexus นักการเมืองอาชญากร - ตำรวจที่ถูกกล่าวหา ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็น excesses กระทำโดยพวกอันธพาลในการดำเนินงานไม้กรรโชกของพวกเขา นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นการเชื่อมโยงข้อกล่าวหาระหว่างอาชญากรและตำรวจ (หัวหน้า D บริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในดูไบในขณะนั้นจะปรากฏขึ้น ACP โทรขันเพื่อให้เขาที่อยู่ที่แน่นอนของ Lokhandwala แบนที่เรียกความสุขมายาและสมาชิกในแก๊งค์ของเขากำลังรอคอยการ Builder Wadhwani)

ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ล้มเหลวเนื่องจากความต้องการของพ่อค้า Lakhia และ Sanjay Gupta (ผู้ผลิต) ได้เก็บสคริปคับ อย่างไรก็ตามลำดับชุดเพลงและการเต้นรำของปรากฏทั้งหมดออกจากสถานที่ หมายเลข rap'กาล Ganpat'ร้องโดยมิกะฟังดูดี

หนังเต็มไปด้วยเสียง, เลือด, ความรุนแรงและปืน ในนี้ Lakhia ได้พยายามที่จะเดินออกจากดินแดนของชาร์ตโดย Quentin Tarantino กับอ่างเก็บน้ำสุนัข น่าเศร้าที่นี่เขาล้มเหลวอย่างน่าสังเวช Shootout เป็นภาพยนตร์ดังตลอด โทษมันในการพาณิชย์ แต่ Lakhia ล้มเหลวในการตระหนักถึงความสำคัญของการมีอิทธิพลซึ่งกันและกันระหว่างความเงียบและเสียง บางทีอาจจะเป็นคิวจาก'Satya'หรือ'Parinda'จะได้ช่วย

ในหมู่นักแสดง, Vivek Oberoi ดูน่าเชื่อ มายามาผ่านเป็นน่ากลัว, หิน,กล้าหาญและมีพายุ โดยที่ Rohit Roy (Fattu), Shabbir Ahluwalia (RC) และอดิ Lakhia (การเสแสร้ง) ดี, Tusshar Kapoor ดูออกจากสถานที่ คุณไม่สามารถชี้สิ่งผิดปกติกับ performace จริงๆ Sanjay Dutt ของ แต่หนึ่งได้รับความรู้สึกที่เขาอาจจะดูดีกว่าเล่นหัวหน้าแก๊งแทนตำรวจ

Sunil Shetty มีลักษณะเป็นของแข็ง Amitabh Bachhan แต่ดูเหมือนว่าจะมีการแพร่กระจายตัวเองผอมเกินไปด้วยชุดหนึ่งออกมาหลังจากที่อื่น ๆ disappoints Bachhan ใน Shootout

นักแสดงหญิงมีน้อยที่จะทำในภาพยนตร์เรื่อง Amrita Singh (เป็นแม่ของมายา) ดูดี Dia Mirza ไม่เหมาะนักข่าว Neha Dhupia และ Arti Chhabria เป็นที่น่าผิดหวัง

คำตัดสินของเรา : Watchable แต่เพียงครั้งเดียว และที่เกินไปถ้าคุณมีเวลาว่าง

Shootout At Lokhandwala -- Watchable? บางทีเมื่อ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น