วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

Big Girls -- คุณมีความสวยงาม

มีการอ้างอิงในวัฒนธรรมป๊อปที่พูดถึงเกี่ยวกับผู้หญิงที่เรียกว่าแล็กเกอร์ Big Beautiful Woman (BBW) เป็น ในเพลงเรามีนักร้องชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง Mika สรรเสริญผู้หญิงที่มีขนาดใหญ่โดยการร้องเพลง'สาวใหญ่ที่คุณจะสวย

แล้วเราก็มีเฟรดดี้เมอร์ตำนานกับวงดนตรีร้องเพลงของเขา Queen'Fat bottomed สาวที่คุณทำ rockin'โลกหมุนไป' แต่สุดท้ายไม่น้อยเราก็มีความสามารถ Ground วงดนตรีสดที่แอฟริกาใต้ให้บทกวีสรรเสริญเพื่อ BBW กับพวกเขาเนื้อเพลง'ถึงแม้ว่าผมมีไขมันต้นขา, แขนเหี่ยว, ท้องหม้อยังคงให้ความรักที่ดี.'

Mika Songs

มีสื่ออื่น ๆ เช่นภาพยนตร์ที่นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้ผู้หญิงมีขนาดใหญ่เหล่านี้เช่น 2001 ภาพยนตร์ฮอลล์ตื้นนำแสดงโดย Jack Black Gwyneth Paltrow และมี ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Paltrow เล่น BBW เรียกว่าโรสแมรี่ที่เป็นดังนั้นมั่นใจว่าเธอยัง swims ในบิกินี่และซื้อชุดชั้นในเซ็กซี่

ไม่ทั้งหมด BBW กำลังมองหาตรงข้ามของพวกเขาในรูปแบบของผู้ชายมีเขาใหญ่ (BHM) จำนวนมากของผู้หญิงเหล่านี้ที่เรียกตัวเอง'feedee'อยากเจอ'ป้อน' ป้อนคือบุคคลที่กำไรความสุขทางเพศจากการกระทำของการให้อาหารคนอื่นและตามที่คุณเดา feedee ความสุขทางเพศกำไรโดยได้รับอาหารจากบุคคลอื่น

BBW มากจะใช้เวลาที่โดดเด่นเกี่ยวกับ / ความสัมพันธ์ระหว่างรัฐยอมแพ้และถ้าพวกเขาอยากจะเป็นหลักหรือทาสในห้องนอน นอกจากนี้ยังมีบทบาทกิจกรรมผู้ใหญ่ที่รัก BBW ของการเข้าร่วมด้วยและพวกเขาจะใช้เวลาหลายชั่วโมงรับมองเครื่องแต่งกายอย่างถูกต้องและ mannerisms ชุดรูปแบบเช่นอาดัมและเอวา, เทพธิดากรีกและละครสัตว์เป็นที่นิยมมากในขณะนี้

ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วหรืออยู่ในความสัมพันธ์กับสาวผอมที่เป็นเสมอในอาหารทำไมไม่ขยายจินตนาการทางเพศของคุณโดยการตรวจสอบจากสิ่งที่คุณจะหายไป คุณจะแปลกใจว่าหญิงสาวสวยเซ็กซี่ขนาดใหญ่สามารถนำมาเปรียบเทียบกับโครงกระดูกที่คุณต้องให้ความรักกับ

Big Girls -- คุณมีความสวยงาม

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น