วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

คุณยังไม่ได้ลงนามใน Gonna Get, Bro

ฉันได้รับไม่น้อยของสแปมในกล่องจดหมายของฉัน ฉันไม่คิดประเภทของขยะที่ตลก มีสองชนิดเป็นประจำฉันได้รับอีเมลขยะที่แตกของผมขึ้น แรกเป็นสแปมหลอกลวงไนจีเรีย คุณเคยตัวพวกเขา พวกเขากำลังคนที่บอกคุณมีโอกาสได้ทันทีที่ได้ร่วมมือกับผู้มีอำนาจรัสเซียและทำให้ไม่กี่ล้าน แต่แรกที่พวกเขาต้องการให้คุณฝากเงินไม่กี่พันดอลล่าเข้าบัญชีธนาคารของ บริษัท ร่วมของเขาในลากอส

ที่สองคือสแปมฮิปฮอป ผมเรียกมันว่าเพราะมักจะมาจากศิลปินฮิปฮอป บางคนส่งคุณออกจากอีเมล์ของสีฟ้าที่บอกว่า"yo, สัปดาห์หน้า droppin อัลบั้มของฉัน'ตรวจสอบออกที่ [http://www.myspace/ ...].)" ทุกครั้งในขณะที่ผม จะไปที่หน้าเพียงเพื่อดูว่าใครผู้ชายคนนี้ หน้าเกือบจะเต็มไปด้วยความเงางามอยู่เสมอสิ่งที่มีสีสันที่ไม่ได้ไปด้วยกัน ฉันมักจะแปลกใจที่คนเหล่านี้จะอยู่ใน 20 ปีหากพวกเขาไม่สามารถแม้แต่จะใส่กันหน้า MySpace ง่ายที่ทำให้รู้สึกใด ๆ พวกเหล่านี้จะเห็นได้ชัดไม่เป็นความจริงศิลปินเพลงอินดี้

Mika Songs

แต่สิ่งที่รบกวนจิตใจฉันเสมอมากที่สุดเกี่ยวกับคนเหล่านี้เป็นความคิดของพวกเขา VIS VIS ธุรกิจเพลง ดูเหมือนว่าจะมีจำนวนมากของศิลปินเพลงออกมีที่ด้วยเหตุผลบางอย่างยังคงคิดว่าเรื่องอัลบั้ม และแย่กว่านั้นคือพวกเขาเชื่อว่าอัลบั้มจะได้รับพวกเขาจัดการบันทึก ... ที่มีป้ายข้อความ ... แม้กระทั่งค่ายใหญ่

ปัญหาที่มีเส้นของความคิดนี้เป็นที่อัลบั้มยังไม่ได้ mattered ไม่กี่ปี ตอนนี้ก็เป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นที่จะรู้สึกผลของการที่ และเนื่องจากอัลบั้มที่ไม่ได้เรื่องป้ายชื่อไม่ได้เรื่องมากอีกต่อไป หากป้ายชื่อไม่ได้เรื่อง, การลงนามเป็นฝันท่อ ไม่มีใครจะไปให้คุณอีกต่อไปล่วงหน้าเพราะคุณไม่ได้ U2 U2 แต่แม้จะไม่ได้รับสิ่งที่เคยได้รับ U2 ใส่ใจเกี่ยวกับใครหรือไม่? มีสิ่งที่ดีมากของออกจากที่นั่นเดี๋ยวนี้

ด้านล่างบรรทัดคือผมเป่าเสมอไปโดยผู้ที่บอกฉันพวกเขายังคงพยายามที่จะจัดการบันทึก และมีจำนวนมากของพวกเขาออกมี โดยปกติแล้วพวกเขาทำตัวเหมือนพวกเขาจะไม่แต่ในใจของพวกเขาเป็นจริง พวกเขากล่าวว่าสิ่งที่ต้องการ,"Indie or Die!" แต่แล้วเมื่อคุณถามพวกเขาหากพวกเขาจะใช้เวลาจัดการป้ายใหญ่ถ้าให้พวกเขาเงยขึ้นและพูดว่า"แน่นอน!"

ขณะที่โดนัลด์ Passman, ผู้เขียนของสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเพลงธุรกิจกล่าวว่าวันนี้จะไม่ชอบข้อเสนอข้อเสนอพิเศษจากปีที่ผ่านมา พวกเขากำลังมากขนาดเล็กสำหรับศิลปินเพราะป้ายชื่อขายซีดีไกลน้อย โดยทั่วไปเศรษฐกิจทั้งของธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงและเราทุกคนแอบรู้ว่า บางส่วนของเราก็ยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่มันยัง

ชนิดของคุณได้รับความรู้สึกทั้งหมดนี้อยู่แล้วเพียงแค่โดยการสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นกับแผ่นซีดี เป็นครั้งสุดท้ายที่คุณซื้อแผ่นซีดีเมื่อใด ฉันยังไม่ได้ซื้อหนึ่งในปี เมื่อมีคนถามฉันหากฉันจะไปซื้อและ CD ดังนั้นจึงของฉันเหมือน"อะไรกันฉันจะทำอย่างไรกับว่า? ผมมี iPod."

ผมไม่รู้จักใครอายุไม่ถึง 35 ที่ยังคงซื้อซีดีและคนที่ทำมักจะมีประเภทที่ต้องการคู่มือการใช้งานเพื่อเปิดใช้คอมพิวเตอร์ มีใครอย่างไม่มีเหตุผลความต้องการที่จะซื้อซีดีในปี 2009 มันแพงและก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึก

ในกรณีที่คุณได้รับความรู้สึกจริงๆของการลงโทษและความเศร้าโศกคือเมื่อคุณพูดคุยกับคนที่มีการเชื่อมต่อกับวงการเพลง

ฉันเป็นเพื่อนกับผู้ผลิตหลายคนที่รู้จักและอาร์เอสในอุตสาหกรรม เขาบอกว่าเขาเขาปรับปรุง Rolodex มากเป็นประจำวันนี้เพราะเพื่อน ๆ ของเขาและ R จะได้รับ sacked ซ้ายและขวา ระดับสูงมากขึ้นและอาร์เอสมักจะสิ้นสุดในที่คล้ายกันตำแหน่งที่ค่ายอื่น ๆ เพียงเพื่อการวัดที่ดี

พวกจูเนียร์หายไปเพียงแค่ บางคนอายุน้อยกว่า savvier ที่ใช้ในการทำงานที่ฉลากเป็นคนที่กำลังจะเปิดตัว บริษัท สื่อเพลงในอนาคตที่จะมอบป้ายบันทึก execs ศีรษะของพวกเขาในหมวก แต่ส่วนใหญ่ของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจะมาจากคนที่อยู่นอกอุตสาหกรรม Steve Jobs น่าจะมีความรับผิดชอบสำหรับความพินาศของป้ายชื่อใหญ่กว่าคนอื่น ๆ

ดังนั้นกลับไปของฉันเพื่อนผู้ผลิต เขาได้ติดต่อกับนี้หนึ่งที่ Sony & R ประมาณสามปีที่ผ่านมา A & R ได้ยิงแล้วได้งานที่อีเอ็มไอ เพื่อนของใครไม่เคยลง ในความเป็นจริงเขาไม่ได้ทำอะไรมาก เป็นลอยบนผนังในสำนักงานคนที่แต่งตัวประหลาดนี้จะน่าเบื่อมากขึ้นกว่าการนับเล็บ ฉันถามเพื่อนของฉันทำไมมันเป็นที่คนที่แต่งตัวประหลาดเช่นนี้ยังไม่ได้เข้าสู่ระบบใครเคย "พวกเขาทั้งหมดตกใจ"เขากล่าวว่า "อุตสาหกรรมคือกลุ่มถักแน่นของทำ nothings - ผู้ที่ได้รับกลับมาใช้ใหม่รอบ. พวกเขากำลังกลัวทั้งหมดของการเสี่ยง พวกเขารอรอบสำหรับการพักผ่อนขนาดใหญ่ที่ไม่เคยจะมา.

ดังนั้นสำหรับ folks คุณออกมีพยายามที่จะจัดการป้ายที่สำคัญฉันมีชิ้นส่วนของความหมายนี้คุณจะไม่ได้ไปได้ลงนาม! และคุณก็จะดีขึ้นมันเกินไป It 's 2009 Bro คุณไม่ได้อ่านข่าวหรือไม่

ดังนั้นทำไมผู้คนจำนวนมากยังคงพยายามที่จะได้ลงนามมีอะไรบ้าง ผมคิดว่าสำหรับคนจำนวนมากก็แค่ลงมาให้ความไม่รู้ของที่ตลาดเป็นหัวหน้า มีบทความที่น่าสนใจในวอชิงตันโพสต์ได้ส่วนธุรกิจในขณะที่กลับเกี่ยวกับ"360"รูปแบบที่อาศัยอยู่เนชั่นเป็นพนักงานที่ทุกด้านของการขายการตลาดและการกระจายของการทำงานของศิลปินจะถูกรวมเพื่อให้ง่ายต่อการดำเนินกลยุทธ์แบบบูรณา มันลดจากพ่อค้าคนกลางเช่นป้ายชื่อและทิคเก็ต ตลาด Nation Live โดยตรงกับแฟน ๆ ผ่านทางอีเมล์ซึ่งเป็นทางตรงและตัดออกจากการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายโฆษณา มาดอนน่าเซ็นสัญญากับพวกเขา จริงๆไม่มีใครรู้ว่าจะไปออกงาน ในอนาคต แต่เป็นในการท่องเที่ยว ที่จะต้องมีการที่ปลายลิ้นของทุกคนที่ต้องการให้อยู่ในเพลงรวมทั้งป้ายกำกับ

ผมคิดว่าไม่รู้ของแนวโน้มการตลาดสามารถปะปนอยู่กับความหวาดกลัว หลายศิลปินเพลงอินดี้จะกลัวที่จะออกไปข้างนอกด้วยตัวเองเพราะพวกเขากำลังกลัวความล้มเหลว พวกเขาต้องการที่จะนำมาด้วยมือโดยใครบางคน วันนั้นหายไปแล้วว่า

ผมคิดว่าส่วนใหญ่ของคุณจะมีมันในตัวคุณที่จะบรรลุการศึกษาระดับปริญญาของความสำเร็จที่จะทำให้คุณมีวิถีชีวิตที่สะดวกสบาย อุปสรรคแรกและหินที่สุดเพื่อบรรลุสิ่งที่คุณต้องการอยู่เสมอความคิดของคุณเอง หากคุณไม่ได้มีความคิดที่ถูกต้องคุณจะไม่ไปจะประสบความสำเร็จ และก้าวแรกในการรับความคิดที่เหมาะสมคือการยิงลงความคิดบ้าที่ใครจะนำไปสู่​​คุณด้วยมือ มันไม่ใช่ไง'เกิดขึ้น มาบนมัน อ้อและแน่นอนคุณต้องการตลาดที่ดีเยี่ยม

คุณยังไม่ได้ลงนามใน Gonna Get, Bro

ฟังเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น