วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

แนวทางการประกอบธุรกิจเกิดใหม่ที่จะมีผลงานเพลงของคุณ

ฉันเขียนชิ้นในขณะที่กลับประมาณ 4 แนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่ในวงการเพลงที่จะส่งผลกระทบต่อทุกเพลงจากศิลปินที่นี่ในการออก ในส่วนนี้ผมต้องการเน้นแทนในแนวโน้มที่กว้างขึ้นบางอย่างในวิธีที่เราทำธุรกิจและมีปฏิสัมพันธ์ในสังคมวันนี้ว่าจะมีผลต่อศิลปินทุกเพลงมหาศาล มันไม่สำคัญว่าคุณกำลังทำคริสเตียนร็อคหรือฮิปฮอปหรืออะไรก็ตาม ทุกคนจะได้รับผลกระทบอย่างเท่าเทียมกัน

กะกระบวนทัศน์มาก ๆ เช่นหนึ่งที่เรากำลังจะผ่านได้ในขณะนี้กองกำลังปลดปล่อยพลังความยุ่งยากอย่างมาก อุตสาหกรรมตกอยู่บนพวกเขา แต่อุตสาหกรรมใหม่ยังเพิ่มขึ้นในพวกเขา สิ่งที่เราเห็นตอนนี้มีเว็บ thickening ของ cyberconnectivity สามารถเปลี่ยนกระบวนทัศน์อันยิ่งใหญ่ทุกเศษความสำคัญเป็นที่ต้อนรับพวกโดยกดในการพิมพ์หรือการปฏิวัติอุตสาหกรรม มันนี่อยู่

Mika Songs

สิ่งที่เราเห็นกับวิกฤตเศรษฐกิจในปีที่แล้วไม่ได้เพียงรางของวัฏจักรเศรษฐกิจ แต่สิ้นยุค โลกไม่บุญ บริษัท ขนาดใหญ่และขนาดใหญ่สิ่งที่ มันบุญขนาดเล็กและส่วนบุคคล นี้มีผลมากสำหรับงานเพลงของคุณ ไกลมากเกินไปมีแนวโน้มที่สำคัญที่จะครอบคลุมในบล็อกหนึ่งมี แต่นี่เป็นสองที่มีความสำคัญมาก

BRANDS RISE ส่วนบุคคล

ด้วยข้อความที่คุณโพสต์ใน Facebook หรือ Twitter ของคุณทุกท่านเติบโตแบรนด์ส่วนบุคคลของคุณ แบรนด์ส่วนบุคคลของคุณคือสาระสำคัญของสิ่งที่คุณกำลัง เป็นจำนวนเงินรวมของความคิดของคุณเนื้อหาของคุณและสิ่งที่เป็นที่มาจากใจของคุณสำหรับทั่วโลกเพื่อสัมผัสความรู้สึกและประสบการณ์

ตอนนี้เมื่อคุณใส่เนื้อหาที่ออกมีก็ถาวร ที่เคยเป็นบุคคลที่ชอบคุณและฉันได้รับใช้ไปยัง บริษัท นั่นคือทั้งหมดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โลกออนไลน์เป็นสนามเด็กเล่นให้กับแบรนด์ส่วนบุคคล พยานเพิ่มขึ้นของคนดังระดับ B เช่น Ashton Kuchner on Twitter หรือ Wine Library TV 's Gary Veynerchuk หรือ Digg 's Kevin Rose ด้วยการเพิ่มขึ้นของบล็อกและสื่อสังคม, บริษัท ตอนนี้ที่ความเมตตาของบุคคล และนี่เป็นคำด่าสิ่งที่ดี

เว็บคืออะไรมากกว่ารุ่นเสมือนการเปิดตลาดอากาศขนาดใหญ่ ในตลาดคุณจะรู้ว่าคนโดยใช้ชื่อ คิดว่าอากาศสดชื่นเปิดตลาดในเมือง Marakesh คุณซื้อรองเท้าของคุณจาก Mohammed เพราะคุณรู้ว่าเขาและคุณชอบเขา เพื่อนและครอบครัวของคุณรู้ว่าเขา คุณชอบเขาเป็นการส่วนตัวเพราะคุณชอบส่วนบุคคลที่เป็นความคิดของเขาและความจริงที่คนอื่น ๆ ที่คุณรู้จักและไว้วางใจเขาเช่น

ระบุกับบล็อกที่คุณชื่นชอบและเว็บไซต์ของคุณในลักษณะที่คล้ายกัน พวกเขากำลังชอบอยู่การหายใจสิ่งมีชีวิต ข่าวที่ดีสำหรับคุณก็คือธุรกิจเพลงมาโดยตลอดส่วนบุคคลเกี่ยวกับการสร้างตราสินค้าอยู่แล้ว เราได้รู้จักกันเสมอวงและสมาชิกดีกว่าเรารู้ว่าค่าย เราไม่สนใจเกี่ยวกับฉลาก ยุคฉลากส่วนใหญ่คือความผิดปกติในการที่จะ subverted วงกับ บริษัท นั่นเป็นเหตุผลที่ฟังเพลงไปนรก ก่อนที่เพลงที่ดื้อด้านเกี่ยวกับเสรีภาพในการแสดงออก ตอนนี้เราได้รับกลับไปที่

ทั้งหมดข้อมูลดิจิตอลใหม่เครื่องมือในการเผยแพร่และจำหน่ายให้คุณในการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลอีกครั้งเพื่อต้องการหัวใจของคุณ คุณเพียงแค่ต้องใส่ในเวลาความพยายามและคุณภาพ โปรดจำไว้ว่าครีมเสมอสูงขึ้นไปด้านบน ทำในสิ่งที่คุณจะด่ากัน

ความสนใจความผิดพลาด GREAT

มีเนื้อหาที่มากเกินไปจะถูกสร้างขึ้นโดยคนจำนวนมากเกินไปและไม่เพียงพอที่หูและตาที่จะบริโภคมัน ที่จริงแล้วบอกให้ผมสำรองข้อมูลและพูดซ้ำซากว่า มีเนื้อหาที่เส็งเคร็งมากเกินไปจะถูกทำโดยมือสมัครเล่นของ เพียงเพราะคุณสร้างมันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะมาสาขาแห่งความฝันจะถูกสาป ไม่หากยังไม่ดีใด ๆ เพราะมันจะจมน้ำออกจากสิ่งที่ดี

โลกเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อปรับตัวเองและมุ่งเน้นคุณภาพสูง Google เริ่มมันทั้งหมดโดยการพัฒนาขั้นตอนวิธีการค้นหาที่มีประสิทธิภาพที่ให้บริการถึงเนื้อหาที่ดีที่สุดในฝูง จึงได้กลายเป็นสื่อทางสังคมในระดับใหม่ทั้งหมด ในความรู้สึกไซต์สื่อสังคมเป็นสถานที่ที่มีคุณภาพได้รับสัมผัส สถานที่ที่พวกเขากำลังได้รับสิ่งที่ดีและพูดคุยเกี่ยวกับเส็งเคร็งสิ่งที่ได้รับละเว้น

ความเข้าใจผิดหลายศิลปินเพลงที่ใหญ่ที่สุดมีเครื่องมือสื่อสังคมเกี่ยวกับการเป็นว่าหากพวกเขาใช้พวกเขาพอเพลงของพวกเขาจะลุกขึ้นด้วยขี้เถ้า ดีที่คุณอาจพบมันไม่ค่อยทำงานวิธีที่ วิธีการแพร่กระจายเนื้อหาของคุณเป็นของผู้อื่นพูดถึงคุณ ถ้าเนื้อหาของคุณเป็นสิ่งที่ดีไม่มีผู้คนจะไม่พูดคุยเกี่ยวกับคุณ ตอนนี้เราจะเริ่มที่สมบูรณ์แบบเครื่องมือในการกรองที่มีคุณภาพต่ำ ไม่ควรจะอยู่ในด้านผิดของตัวกรอง

แนวทางการประกอบธุรกิจเกิดใหม่ที่จะมีผลงานเพลงของคุณ

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น