วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการจริงๆครับถ้าดนตรีเป็นโทรศัพท์ที่แท้จริงของคุณ

ปัญหานี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณอาจจะคิดว่า มีคนจำนวนมากเกินไปจากที่มีการใช้จ่ายปีทำงานในสิ่งเดียวที่จะค้นพบสายเกินไปที่ยังไม่ได้จริงๆสิ่งที่พวกเขารักเป็น นั่นเป็นสถานการณ์ที่อันตรายให้เป็นไปเพราะเวลาเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณไม่สามารถเอาคืนในชีวิต

ฉันรู้ว่าเพลงประเภทมากเกินไปที่ได้กำหนดขึ้นตรงกลางผ่านการเดินทางของพวกเขาด้วยเหตุผลต่างๆ บางครั้งมันออกจากการควบคุมของพวกเขาเอง แต่หลายครั้งมันก็ลงมาให้การสูญเสียของแรงจูงใจ ตอนนี้แม้แต่ที่สามารถเสียต่อไปลง มีเหตุผลมากมายที่จะสูญเสียบางอย่างที่เป็นแรงจูงใจ บางคนไม่สามารถหาวิธีที่จะทำให้เงินเพียงพอผ่านทางดนตรีเพื่อให้พวกเขายอมแพ้ต่อมัน อื่น ๆ เพียงไม่รู้สึกว่างานสร้างสรรค์ของพวกเขาจะถูกชื่นชม

Mika Songs

แต่เพลงไม่ได้สิ่งหนึ่งที่เป็นเสาหิน มีจำนวนมากดังนั้นสิ่งที่ความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถทำได้ภายในขอบเขตของการฟังเพลงที่คนที่หลงใหลของเพียงพอเกี่ยวกับเพลงสามารถหาวิธีที่จะทำให้ชีวิตมีเวลามากพอและมีความพยายาม

ผมคิดว่าเรื่องทั้งหมดนี้เพราะฉันมีการสนทนาหายากเมื่อคืนกับเพื่อนของฉันที่บอกฉันว่าเธอรู้สึกว่าเธอไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อชีวิตของเธอ เธอต้องการเป้าหมาย ฉันถามเธอว่าเธอรู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับ เธอบอกว่าเธอไม่เคยรู้ ฉันกล่าวว่าทำไมคุณถึงไม่ทราบ เธอบอกว่าเธอก็ไม่ได้

มันเป็นบิตยากสำหรับผมที่จะเข้าใจความคิดของเธอเพราะฉันมีความสนใจได้เสมอที่แข็งแกร่งและดำเนินการกับพวกเขา ฉันรักการเขียนเช่น ฉันยังรักเพลงฉันรัก Web และฉันรักของธุรกิจจุดตัดของทั้งหมดนี้เป็น บริษัท เล็ก ๆ ที่เรียกว่าการเริ่มต้นนี้ MADE เป็นความคิดที่เราเขียนเกี่ยวกับเรื่องและปพลิเคชันเว็บที่เรากำลังพัฒนา (คุณจะได้ยินเกี่ยวกับแพลตฟอร์มบนเว็บของเราขึ้นมาว่าจะช่วยให้คุณสามารถจัดการกับงานเพลงของคุณโดยเร็ว ...). แต่มันเกิดขึ้นกับผมว่าคนจำนวนมากเช่นเดียวกับเพื่อนของฉันไม่ได้รับความสนใจเหล่านี้เพราะพวกเขาไม่ใช้เวลาพอที่สะท้อนให้เห็นถึงการที่เป็นจริง

ถ้าคุณไม่เข้าใจตัวเองแล้วมันไม่สามารถที่เกือบจะรู้ตำแหน่งที่คุณต้องการไป และฉันจะยืนยันว่ายุค 20 ของคุณเป็นเวลาที่จะคิดว่าทั้งหมด ฉันยังจะบอกว่าถ้าภายในวันที่ 30 คุณยังไม่ได้ค้นพบความสนใจของคุณมันจะกลายเป็นยากชะมัดให้ทำเช่นนั้น

จำนวนมากเหล่านี้ศิลปินเพลงอินดี้ฉันรู้ที่ได้กำหนดขึ้นได้อย่างนี้ก็เพราะว่าพวกเขาค้นพบว่าพวกเขาไม่ที่พวกเขาคิดว่าพวกเขา พวกเขาคิดว่าพวกเขารักดนตรี แต่พวกเขาจริงๆไม่ได้

ดังนั้นคุณจะทราบได้อย่างไรถ้าคุณมีจริงๆรักบางสิ่งบางอย่างได้อย่างไร คุณจะทราบได้อย่างไรถ้าคุณมีความรักจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับบางสิ่งบางอย่างสำหรับวิธีการปีและทำให้ฝันที่เป็นจริงหรือไม่ เหล่านี้เป็นคำถามสำคัญมากเพราะไม่มีอะไรน้อยกว่าระยะเวลาที่คุณอยู่ที่เสาเข็ม

ผมว่ามีสองสิ่งที่คุณต้องดูที่ ขั้นแรกให้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายของสิ่งที่คุณจะได้เพื่อให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ คุณไม่จำเป็นต้องรักการทำบางสิ่งบางอย่างที่จะรักผลสุดท้าย การเขียนคำบนกระดาษจะเครียดกับผม มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะเรียกความสนุก แต่ฉันรักบทความเสร็จ ผลิตภัณฑ์สุดท้าย ฉันรู้สึกภาคภูมิใจเกี่ยวกับสินค้า ฉันรู้สึกภาคภูมิใจเกี่ยวกับช่วยให้ผู้อ่านผ่านความคิดของฉัน ฉันหลงใหลเกี่ยวกับว่า คุณรู้สึกเหมือนว่าเมื่อคุณทำเพล​​ง? คุณมีความภาคภูมิใจที่จะทำให้แฟน ๆ ของคุณมีความสุข? มันควรจะเกี่ยวกับที่คุณไม่

จุดที่สองที่ผมได้พบว่าเป็นจริงก็คือจริงๆเป็นหลงใหลเกี่ยวกับสิ่งที่จะช่วยถ้าคุณเกลียดอย่างอื่น แต่คุณต้องศัตรูเพราะพวกเขาให้คุณแรงอารมณ์และความสำคัญ ฉันเกลียดใหญ่ไม่รู้สึกผิดชอบ บริษัท faceless เช่น Microsoft และ Macy 's, ตัวอย่างเช่น พวกเขาแสดงเก่าให้ฉัน พวกเขาชอบที่จะรักษาลูกค้าที่ไม่ดีเพราะลูกค้าเป็นเพียงกระเป๋าสตางค์เดินกับพวกเขา ฉันรัก Google ฉันรักเว็บเพราะเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามของ Microsofts ของโลก ฉันยังรักมันเพราะความโปร่งใสของกองกำลังธุรกิจที่จะซื่อสัตย์และรักษาผู้ที่ไม่ชอบฝา เทวศบรรษัทขนาดใหญ่เก่า fashioned (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลอะค่ายใหญ่) ทำให้ฉันหลงใหลเกี่ยวกับเว็บ ศัตรูที่เน้นให้คุณ สิ่งที่ศัตรูของคุณคืออะไร

วิธีการจริงๆครับถ้าดนตรีเป็นโทรศัพท์ที่แท้จริงของคุณ

เพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น