วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงที่ทำให้มึนเมาปัญจาบประสบความสำเร็จชื่อเสียงในวงการเพลงอินเดีย

เพลงปัญจาบจะอุดมไปด้วยเนื้อเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจและสูงเต้นจังหวะยังง่ายที่ส่งมอบและบวกพลังงานที่มีชีวิตชีวา ชนิดของวิถีชีวิตของคนปัญจาบมีชีวิตและความคึกคักปรัชญาของพวกเขาเชื่อว่าในจะถูกแสดงในคำและจังหวะของเพลงปัญจาบ เมื่อเวลาผ่านไประยะเวลาของเพลงชนิดได้กลายเป็นแบบฟอร์มที่โดดเด่นในเพลงอุตสาหกรรมอินเดีย

ความนิยมสูงสุดประเภทดนตรีประเภทนี้เป็นป๊อปร็อกพื้นบ้านและBhangra Bhangra เป็นรูปแบบชั้นนำของเพลงพื้นบ้านจากรัฐปัญจาบที่เดิมก็เกิดในช่วง 1400s สวยจากรัฐ มันเป็นแนวเพลงเต้นประกอบดนตรีจากเครื่องดนตรีตะวันตกและกลองแบบดั้งเดิมและมาพร้อมกับเพิ่มเติมโดยการเต้นรำ ปัจจัยสำคัญที่นำมาประกอบกับที่มาของชนิดนี้ไดรฟ์ความกระตือรือร้นที่คนใช้มีความรู้สึกในช่วงฤดู​​เก็บเกี่ยวคือ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นเสน่ห์ของมันได้กระจายทั่วความยาวและความกว้างของประเทศเป็นรวมทั้งนอกขอบเขตของอินเดีย

Mika Songs

ด้วยอิทธิพลตะวันตก, Bhnagra ยังได้กลายเป็น westernized กับการหลอมรวมของดนตรีรูปแบบร่วมสมัยและเนื้อเพลงธรรมดา "ได้กลายเป็นขั้นสูงซึ่งมีดนตรีรูปแบบใหม่เช่น reggae และฮิปฮอปในที่สุดโลภความสนใจของผู้คนจำนวนมากขึ้น เต้นจังหวะและเพลงเพลงเหล่านี้มีดังกล่าวว่าจะดึงผู้ชมเกือบทั้งหมดไปยังฟลอร์เต้นรำ ในปัจจุบันมีนับล้านและพันล้านนักฟังเพลงทั่วโลกที่จะวาดต่อชนิดของเพลงนี้ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นในชั้นเต้นรำ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่ดีเจ, การรวบรวมนอกระบบหรือบุคคลที่แต่งงาน, Bhnagra เป็นที่รู้จักกันเพื่อให้บรรยากาศที่มีชีวิตชีวามากขึ้นและมีชีวิตชีวา

มีปัญจาบ songers จำนวนมากที่ได้สร้างความโกรธในอุตสาหกรรมมี แต่พวกเขาจะไม่กี่คนที่มีแกะสลักเฉพาะสำหรับตัวเองในอุตสาหกรรม บางส่วนของตัวเลขที่มีชื่อเสียงเป็น Gurdas Mann, Daler Mehendi, Sukhwinder Singh, Baba Sehgal, มิ Mehendi,Janjua Labh, B เกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซ, Dhami H และ Hard Kaur

วันนี้จำนวนมากของเพลงเต้นรำมีปัญจาบและยังมองเห็นในหนังภาษาฮินดีและชอบโดยนับพันของผู้ชมภาพยนตร์ภาษาฮินดี บางส่วนของเพลงเหล่านี้จึงมีชีวิตชีวาและเป็นแบบไดนามิกที่พวกเขาดึงความสนใจของผู้คนอย่างหนักที่เหล่านี้ก่อให้เกิดเป็นความนิยมของภาพยนตร์ ด้วยวิธีนี้ประเภทเพลงไม่ขึ้น จำกัด เฉพาะของรัฐปัญจาบและเป็นที่แพร่หลายไปทั่วโลกในทุกรูปแบบและประเภทของมัน

เพลงที่ทำให้มึนเมาปัญจาบประสบความสำเร็จชื่อเสียงในวงการเพลงอินเดีย

ฟังเพลงออนไลน์ เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น