วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กิจกรรมสนุก ๆ สำหรับเด็ก -- เมื่อสิ่งที่คุณต้องมีน้อย ๆ ที่เงียบ

กับวันหยุดที่โรงเรียนพวกเราที่คุณกำลังหาคุณไม่ได้มีเวลามากพอในวันที่จะดูแลทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรวมทั้งการดูแลเด็ก ๆ ให้ครอบครอง? คุณต้องการที่เงียบสงบเล็กน้อยเพื่อคิดว่า? ต่อไปนี้เป็นกิจกรรมที่อาจช่วยให้ไม่กี่

รอยสัก Silent
ความเหมาะสมอายุ : 2 +

Mika Songs

เกมเงียบที่ยิ่งใหญ่คือรอยสัก สอบถามบุตรของท่านเพื่อปิดตาของพวกเขาและสัญญาว่าจะไม่เหลือบมอง คุณเป็นศิลปินสักแล้ววาดรอยสักจินตนาการลงบนฝ่ามือของมือของพวกเขาใช้นิ้วของคุณ เริ่มต้นด้วยรูปทรงง่ายเหมือนดาว, ตาราง, หัวใจหรือใบหน้า เมื่อสักเสร็จแล้วผู้ใดได้รับการนั่งนิ่ง ๆ อยู่กับตาของพวกเขาปิดได้คาดเดาได้และกระซิบสิ่งที่คุณวาด การวาดภาพซ้ำหลาย ๆ ครั้งตามบทบาทที่จำเป็นและแลกเปลี่ยนหากคุณต้องการ

Peepo!
ความเหมาะสมอายุมากหนุ่ม

หากคุณมีเด็กหนุ่มที่เป็นเพียงพร้อมในการใช้ผลิตผ้าพันคอสำหรับเกมอย่างรวดเร็วของ Peepo เธอจะยินดีถ้าหน้ายิ้มของคุณจะพบว่าเวลาที่เธอเรียกชื่อของคุณทุก การสร้างหุ่นถุงเท้าและทำให้ขำเธอด้วยการให้มันเสียงส่งเสียงดังเอี้ยด หรือหาหนังสือเต็มไปด้วยรูปสัตว์และสัตว์ที่สมบูรณ์แบบของคุณเสียงเข้าด้วยกัน คุณอาจจะไม่สามารถที่จะมีการสนทนาได้อย่างคล่องแคล่วเพียง แต่คุณยังคงสามารถมีดีการแชทใน moos, roars และ woofs

Mime ที่สัมผัส!
ความเหมาะสมอายุ : 3 +

ผู้เล่น mimes การกระทำของคำกลอนสถานรับเลี้ยงเด็กและผู้เล่นอื่น ๆ ต้องคาดเดาที่มีการ ดังนั้นหากมีใครโฮลดิ้งขึ้นสามนิ้วมือปิดตาของพวกเขาและกระตุกของพวกเขาจมูกก็จะคงพยายามที่จะไมม์ Three Mice Blind ถ้าพวกเขาหลอกว่าเป็นแมว, เล่นไวโอลิน, หมู่เช่นวัวแล้ววาดดวงจันทร์ในท้องฟ้าจินตนาการไปสำหรับ Hey, ผ่านราคาผ่านราคา หากผู้เล่นต้องการสิ่งที่ท้าทายมากขึ้นให้ไปยังคนทำเพลงป๊อป -- McFly และ Mika ชื่อเพลงยากมาก

หรือแม้กระทั่งแปลก?
ความเหมาะสมอายุ 6 +

เกม deceptively ง่ายสำหรับผู้เล่นสองที่เสพติดอย่างแปลก! ผู้เล่นคนแรกเป็น Hider และสถานที่ที่มือข้างหนึ่งไว้ด้านหลังของพวกเขา (หรือใต้โต๊ะพับ) และเลือกว่าจะเก็บหนึ่งสองสามหรือสี่นิ้วขยาย (นิ้วหัวแม่มือจะไม่นับรวมในเกมนี้) ผู้เล่นอื่น ๆ Guesser และตัดสินใจถ้าจำนวนนิ้วมือที่ซ่อนอยู่เป็นเลขคี่หรือแม้กระทั่ง ทันทีที่ Guesser โทรออกทางเลือกของเขา Hider ต้องแสดงให้เห็นมือของเขาทันที หาก Guesser ถูกต้องคะแนนเขาจุดและมีอีกไป ถ้าเขาไม่ถูกต้องให้เขาจำคะแนนของเขาและกลายเป็น Hider เล่นคนแรกที่ได้รับได้ถึง 21คะแนนเป็นผู้ชนะ

Chill Out - Challenge
ความเหมาะสมอายุ : 3 +

นี้ทำงานได้ดีถ้าบุตรของท่านมีพี่น้องที่พวกเขาสามารถแข่งขันกับ มันเป็นวิธีการที่ดีของการใช้การแข่งขันเพื่อส่งเสริมให้ครอบครัวนิสัยการนอนที่ดี! เช้าวันทำงานในแต่ละพวกเขาได้รับการบันทึกระยะเวลาที่พวกเขาใช้เวลาอยู่บนเตียงคืนก่อ​​น -- ไม่เพียง แต่จำนวนชั่วโมงที่หลับไป แต่ยังมีระยะเวลาในการนอน, การนอนราบอยู่บนเตียงและ'Chilling - Out'ในสภาพแวดล้อมที่สงบ ดังนั้นการอ่านหนังสือหรือฟังเพลงเป็นการอนุญาตให้ใช้ แต่อยู่นอกเกมคอมพิวเตอร์ นับถึงผลรวมในเช้าวันศุกร์และหนึ่งในผู้ที่รอยบากขึ้นชั่วโมงส่วนใหญ่ได้รับจะอยู่ขึ้นมาในวันเสาร์!

Copyright (c) Katz Ivana 2009

กิจกรรมสนุก ๆ สำหรับเด็ก -- เมื่อสิ่งที่คุณต้องมีน้อย ๆ ที่เงียบ

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น