วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับบูลส์และหมี

ถ้าคุณเคยพลิกทางโทรทัศน์เพื่อซีเอ็นเอ็นทางการเงินหรือ paged ผ่านส่วนการเงินของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณคุณอาจเคยเห็นหรือได้ยินลำดับที่ทำกับ"กระทิงและหมี." หากคุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่มีความหมายตามข้อตกลงที่คุณกำลังจะหา ฉันจะบอกคุณล่วงหน้าว่าพวกเขาไม่ได้พูดถึงแฟรนไชส์​​บาสเก็ตและฟุตบอลอยู่ในชิคาโก

"บูลส์และหมี"หมายถึงการปฏิบัติงานของตลาดหลักทรัพย ในแง่ทั่วไปมากที่สุด"ยูพีเอส"เป็นบูลส์และ"ดาวน์"เป็นหมี หากหุ้นและกองทุนรวมที่คุณได้ลงทุนมี"วัว"วันที่คุณอาจเป็นหนึ่งในค่ายมีความสุข คุณสามารถทำเงินได้ หากในทางกลับกันก็ถูก"หมี"วันคุณอาจจะไม่ได้รับความรู้สึก chipper เกินไป โปรดจำไว้ว่าไม่มีใครได้ดูแลมากสำหรับหมี (save คนในชิคาโกของหลักสูตร)​​ ตั้งแต่ปี 1986 และวันของ Walter Payton, วิลเลียม"ตู้เย็น"เพอร์รี่, และ Super Bowl Shuffle และคุณกำลังติดตามขวา

Mika Songs

ไม่มีใครรู้เพื่อแน่ใจว่าคำเหล่านี้มา แต่พวกเขามีความสัมพันธ์กันแน่นอนกับพฤติกรรมที่เราเชื่อมโยงกับสัตว์เหล่านี้ บูลส์และหมีแสดงทัศนคติและพฤติกรรมตรงข้ามโดยไม่ซ้ำกัน บูลส์จะคิดค่าบริการไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวหรืออย่างโมโหที่สิ่งที่จับความสนใจของพวกเขาในขณะที่หมีอยู่โดยธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตที่ขี้อายมากขึ้นระมัดระวัง (แม้ว่าผมจะไม่ขอแนะนำให้เข้าใกล้หนึ่งในป่าโดยไม่คำนึงถึง) ที่จะย้ายไปอย่างช้าๆและตรวจสอบสถานการณ์ก่อนที่จะ การกระทำ วิธีการที่เหล่านี้เกี่ยวข้องกับ"วัวหรือหมี"ตลาดจะปรากฏชัด เมื่อตลาดกำลังมีการแกว่งขึ้นแข็งแกร่งและสามารถเรียกเก็บเงินล่วงหน้าโดย leaps และขอบเขตก็จะมีการเรียกใช้บูล (ไม่มีการนี​​้มีอะไรจะทำอย่างไรกับสงครามกลางเมือง) เมื่อมันอยู่ในช่วงลดลงคงที่แน่นอนก็ประสบใช้หมี (ไม่ใช่ชาวอเมริกันพื้นเมืองที่รัก White Dove Little ตามเพลง --. ที่เรียกใช้หมีที่ผมบอกว่าอยู่ไกลเกินไปเย็นในฤดูหนาวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในชิคาโก.)

ในความจริงจังทั้งหมดอย่างไรก็ตามบูลส์และหมีของตลาดหุ้นมีผลลึกซึ้งต่อนักลงทุนซึ่งมักจะทำหรือทำลายอนาคตทางการเงินของบุคคลในหนึ่งวัน นักลงทุนที่ชาญฉลาดจะให้ความสนใจใกล้เคียงกับวัวของตลาดและกิจกรรมหมีและลงทุนตาม

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับบูลส์และหมี

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น