วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

นวนิยายสารคดีประวัติศาสตร์ -- โลกยุคโบราณ

มาตรฐานของนักเขียนในแนวนี้ทำให้นวนิยายเหล่านี้บางส่วนของหนังสือนวนิยายด้านบนคุณสามารถอ่าน ..... เพียงแค่การอ่านเพื่อความเพลิดเพลินหรือเรียนรู้เพิ่มเติมครั้งที่ผ่านมาในวิธีสนุก ... ซึ่งเป็นอ่านหนังสือ - 4fun!

ในขณะที่คุณจะคาดเดาจากบทความก่อนหน้าฉัน"ที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ Fiction", นวนิยายประวัติศาสตร์คือบางส่วนของหนังสือที่ดีที่สุดของฉันรัก -- ฉันได้พบพวกเขาที่ดีอยู่เสมออ่าน ผู้เขียนมักจะต้องอ่านในรายการของฉันเมื่อฉันตรวจสอบร้านหนังสือ

Mika Songs

ร้านหนังสือเรียกไปพบว่า'พลอย'หรือการค้นหาล่าสุดจากผู้เขียนที่ชื่นชอบเป็นวิธีที่ให้ความพึงพอใจที่จะใช้เวลา และตอนนี้ที่ร้านหนังสือที่ดีที่สุดนอกจากนี้ยังมีร้านหนังสือออนไลน์ก็จะง่ายต่อการได้รับหนังสือ -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่สามารถเข้าถึงได้ทางร่างกาย -- อย่างผมเพราะการที่ฉันอยู่

ของโลกโบราณ -- ถึงฤดูใบไม้ร่วงของโรมันเอ็มไพร์ -- อาจจะเป็น 3 ตัวหลักมีการเขียนนวนิยายทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับพวกเขามากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ :
อเล็กซานเดรท คลีโอพัตรา จูเลียสซีซาร์ เรื่องราวอมตะของทรอยอาจจะถูกขึ้นอยู่กับพวกเขา. ถึงแม้ว่าวิธีการทางประวัติศาสตร์มีตัวอักษรเหลืออยู่เพื่อจินตนาการของคุณ

นั่นคือความไม่รู้จักตาย!

ของพวกเขาทั้งหมดก็อาจจะเล็กซานเดอเกรทที่เป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุด, ลึกลับและซับซ้อนของพวกเขาทั้งหมด -- แม้ว่าจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นเกี่ยวกับซีซาร์และคลีโอพัตรา .... แต่ไม่มากขึ้นอย่างน่าเสียดาย

อียิปต์
เราสามารถเพิ่มในรายการเกี่ยวกับนวนิยาย pharaohs ของอียิปต์โบราณ -- โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ramses 11 และ Hatshepsutแน่นอนมีเส้นด้ายอื่น ๆ เกี่ยวกับ pharaohs อื่น ๆ แต่ทั้งสองนี้ดูเหมือนจะคุณสมบัติมากขึ้น

หลงใหลกับอียิปต์โบราณได้รับการ bubbling ออกไปตั้งแต่นโปเลียนเข้าเยี่ยมชมและ Belzoni ขุด มันกลายเป็นอย่างแน่นอนเปี่ยมด้วยการค้นพบหลุมฝังศพและสมบัติของ Tutankhamun

แม้จะมีพระมหากษัตริย์เด็กไม่จุดโฟกัสที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเขียนประวัติศาสตร์มากมาย -- เมื่อปรากฏก็มักจะเปลี่ยนผ่านหรือเส้นเพิ่มขึ้นเกือบ

หนังสือนิยายประวัติศาสตร์ครั้งแรกผมจำได้ว่าการอ่านเป็นเด็กคือ"อียิปต์"ของมิ Waltari -- มันเป็นเรื่องของ Sinuhe (สมมติ) แพทย์พระราชทาน Akhenaten โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการปกครองของ Akhenaten -- นอกจากนี้ยังมีรุ่นก่อนของเขาบนบัลลังก์, Nefertiti Queen ของเขาและสืบของเขา Tutankhamun, Ay และ Horemheb

มันมีชีวิตขึ้นมาเมื่อฉันเห็นในที่สุดภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Victor Mature, Gene Tierney, Jean Simmons กับ Edmund Purdom เป็น Sinuhe

ผมต้องยอมรับว่าฉันรักทั้งหมดที่ epics เก่าโดยผู้ผลิตภาพยนตร์เช่น Cecil B DeMille, ซามูเอล Bronston et al พวกเขายังไม่ได้อายุอย่างดี -- ในแง่ของความสมจริง filmic ของวันนี้ แต่เมื่อผมเป็นเด็กพวกเขาสดและ vivified ในฉันรักของโลกโบราณ

อเล็กซานเดและกรีกโบราณ
เวลาและอีกครั้งผู้เขียนได้เปิดให้อเล็กซานเดและนำเรากลับเข้ามาในโลกหายไปนาน แต่ไกลในเวลา -- สมัยกรีกโบราณเป็นแหล่งที่มาของสังคมตะวันตกของเรา

เรื่องตำนานและตำนานรอบเล็กซานเดอทำให้เกิดสมัยกรีกโบราณในลักษณะที่มันจะกลายเป็นชีวิต vibrantly สำหรับเราในวันนี้เมื่อบอกผ่านการคัดลายมือของนักเขียนที่สำคัญเช่น :

เรโนลต์แมรี่
David Gemmell,
Pressfield Steven
Valerio Massimo Manfredi
Nicastro Nocholas
จอร์จมากาเร็ต
เดวิส Lindsey
Oden Scott
แฮร์ริสโรเบิร์ต

การพูดของ epics เก่าที่ผมอยู่ข้างต้นผมยังรักเดียวกับ Steve Reeves เป็น Hercules ที่ -- Gee, I ประจบประแจงเมื่อฉันเห็นพวกเขาตอนนี้! แต่แล้วมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ได้รับค่าโดยสารที่ดี!

โทรจันสงครามได้รับความนิยมมาตั้งแต่แรกบอกโฮเมอร์ของมันใน"Iliad"และในเวลาของเราได้จัดขึ้นได้รับการดูหนังเรื่องของนวนิยายและหนังสือประวัติศาสตร์หลาย .... การขีดเส้นใต้ความเชื่อโดยธรรมชาติโดยโฮเมอร์ที่ว่านี่เป็นเรื่องอมตะจริง

ในขณะที่ Hollywood ได้ทำเรื่องเต็มสิ้นสุดของตัวเองและบางครั้งก็ไม่ค่อยเพิ่มขึ้นสูงกว่าธรรมดา ... ไม่ให้สำหรับหลาย ๆ หนังสือที่ดีที่มีอยู่ขณะนี้

ดังต่อไปนี้ผู้เขียนแต่ละคนมีที่ไม่ซ้ำกันใช้เวลากับสิ่งที่เป็นจริงที่แตกต่างกันไม่รู้จบเรื่องเล่า พวกเขานำเรื่องราวชีวิตอีกครั้งสำหรับเรากับการเขียนและทักษะความชำนาญ, บทสนทนาจริงและ characterisations และมุมมองที่แตกต่างกันถึงแม้ว่าเรารู้ว่าโศกนาฏกรรมของมันยังคงให้เรา enthralled -- ตามที่ได้จัดขึ้นครั้งแรกตั้งแต่โฮเมอร์ผู้ชมของเขาเคลิบเคลิ้ม
David Gemmell Colleen McCullough ("เธอ"เพลงของทรอยเป็นหนึ่งในดีที่สุด -- สามารถอ่านได้! อีกครั้ง) ซาราห์มากาเร็ต B Franklin จอร์จ
กรุงโรมและซีซาร์
Colleen McCullough 's"Master ของกรุงโรม"ชุดเกือบสรุป (สำหรับฉัน) เวลาอยากนวนิยายที่ดีที่สุดเกี่ยวกับจักรวรรดิโรมก่อนแล้วถึงซีซาร์ นวนิยายของเธอสรุป"Antony และ Cleoptra"ไม่ได้ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ -- ฉันสงสัยว่าเ​​ธอไม่ได้ชอบมาก'คลีโอ'!

ดีด้วย :
ราชอาณาจักรโดยโรเบิร์ตแฮร์ริส (เพิ่มขึ้น Cicero) และปอมเปอี
เสาหลักของเหล็กโดย Taylor Caldwell (Cicero)
ซีซ่าร์, แอนโทนี่โดย Massie อลัน
Memoirs ของ Hadrian โดย Youcenar ร์กาเร็ต

แน่นอน"ฉัน Claudius"และ"Claudius พระเจ้า"โดย Robert Graves (Iขอแนะนำชุดทีวีแทน)

เมื่ออ่านหนังสือดีหรือไม่?
Anytime -- ตราบใดที่มันมักจะเป็นหรือปกติ! หนังสือเป็นความบันเทิงที่ดีเช่น -- การอ่านไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อน, ชายหาดอ่านหรือ whiling ออกไปในวันเวลาฝน -- หรือทางเลือกในกล่องตุ่น

นวนิยายสารคดีประวัติศาสตร์ -- โลกยุคโบราณ

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น