วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คุณทำเช่นเดียวกับบัลเล่ต์?

คุณชอบที่จะเต้นบัลเล่ย์? สาวเกือบทุกฝันเป็นนางระบำและการเต้นรำในฉากการแสดงละครเวที, เนื่องจากลักษณะที่สวยที่สุดและน่าหลงใหลของ เมื่อ ballerinas ใน tutus งดงามของพวกเขาจะลอยตัวและบินเหนือชั้นทุกหัวใจจมกับสิ่งที่น่าชมเชย

ฉันรักมันมาก ๆ และฉันฝันเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อฉันถูกสาวน้อย แต่มักจะเกิดขึ้นที่ความฝันของบุตรของท่านเป็นเพียงความฝัน, ฉันออกจากโรงเรียนเต้นรำของฉันและตัดสินใจที่จะลองอย่างอื่นแทน แต่ฉันยังรักในการชมการแสดงบัลเลย์เพื่อไปยังโรงละครต่างๆและเพื่อเข้าชมแกลลอรี่ต่อภาพที่ให้ภาพจำนวนมากสวยงามของ ballerinas

Mika Songs

แต่วันนี้มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับทุกคนเพื่อเริ่มต้นไปเต้นรำและก็ไม่เคยทราบคุณอายุเท่าไหร่ ทั้งหมดที่คุณต้องการจริงๆก็ต้องการความจริงใจของคุณจะเต้นและพร้อมที่จะตอบสนองความยากลำบากและจะได้รับมากกว่านั้น และโลกที่สวยงามนี้จะเปิดให้คุณ หากต้องการความปรารถนาในใจของคุณรู้สึกตัวผมขอแนะนำให้คุณเลือกเครื่องแต่งกายเต้นแน่นอนผมหมายถึงTutu กระโปรงก็กระโปรงที่สุดแสงและทางอากาศและมันให้อำนาจและความปรารถนาที่จะเต้นมากที่สุดของการใช้และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาและการเคลื่อนไหวแต่ละแต่ละของคุณ คุณจะเห็นมันด้วยตัวเองเพียงแค่ลอง นอกจากนี้มันความสุขที่จะทราบว่ามีจำนวนมากของตัวแปรและประเภทของ tutus เพื่อเลือกจากในหมู่พวกเขาที่คุณสามารถค้นหา Tutu โรแมนติกความยาวสามในสี่รูปแบบคลาสสิกและเบลล์ Tutu แพนเค้กทันสมัย ไม่เป็นไรที่หนึ่งที่คุณจะเลือกทั้งหมดของพวกเขาที่สวยงาม และวัสดุที่ทันสมัย​​ช่วยให้การรับแสงสุดและดีที่เกิดขึ้นกระโปรง, แต่ละของพวกเขาทำจากหลายชั้นและหลายเนื้อผ้าเช่นไนลอน, tulle, ผู้หญิงและอื่น ๆ และผมไม่ต้องการที่จะบอกเกี่ยวกับสีและองค์ประกอบตกแต่ง, สีแดง, สีฟ้า, สีขาว, tutus สีดำและสีเขียว , ม่วง, ชมพู, สีเหลืองและอื่น ๆ คุณสามารถเลือกรูปแบบธรรมดาก็ไม่ได้มีองค์ประกอบตกแต่งใด ๆ และเหมาะสำหรับการฝึกอบรมทุกวัน แต่สำหรับวันพิเศษและประสิทธิภาพการทำงานบางอย่างก็ดีกว่าที่จะเลือกสิ่งที่มากกว่าที่หลากหลายและมีสีสันโดดเด่น เพราะเช่นนั้นมีจำนวนมากของ tutus ตกแต่งด้วยลูกปัดแก้ว, ริบบิ้นและปกคลุมไป

คุณทำเช่นเดียวกับบัลเล่ต์?

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น