วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อัลบั้มล่าสุดของไมเคิลแจ็คสันมี Flopped

หนึ่งเดือนหลังจากที่ถูกลบของค่าใช้จ่ายการถูกทำร้ายเพศอัล​​บั้มล่าสุดของไมเคิล, Essential Michael Jackson, มี flopped ในสัปดาห์แรกของการปล่อยเพียง 8000 สำเนาถูกขาย ที่ก้าวนี้จะใช้เวลาเกือบหนึ่งร้อยปีเท่ากับอัลบั้มที่นิยมมากที่สุดของเขาทำให้ตื่นเต้นเร้าใจซึ่งมียอดขาย 40 ล้านสำเนา แจ็คสันอาจได้รับการหักล้างของค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่แฟนของเขาไม่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ของเขา อันนี้เป็นลางบอกเหตุสิ่งที่มา? ลองดูที่บางส่วนของเหตุผลว่าทำไมไมเคิลแจ็คสันอาจยาว"จุดสูงสุดที่ผ่านมา"เมื่อมันมาถึงความบันเทิงในสหรัฐอเมริกา

ไมเคิลแจ็คสันได้ทดลองความสนใจของชาวอเมริกันในช่วงครึ่งแรกของปี 2005 เป็นละครที่เล่นให้หมดทุกค่ำคืนในข่าวสายการแสดง แท้จริงก็ลำบากเหมือน CNN และ Fox News ถูก battling ได้เป็นคนแรกที่นำข้อมูลล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับผู้ชม สุดท้ายในเดือนมิถุนายนอยู่ในคำตัดสิน : ไม่ผิด ทีม Jackson ทางกฎหมายได้เป่าถอนหายใจโล่งและ pundits คาดการณ์ไว้ว่าจะ Jacksonกู้คืนขึ้นไปในปีหน้า

Mika Songs

ดังนั้นมี Essential Michael Jackson flopped ทำไม? แน่นอนว่ามันไม่เพราะในรายการโปรดของคุณภาพของเพลงซึ่งรวมถึง Jackson 5 :"Rockin'Robin","เบน"และ"ABC"รวมทั้ง"Girl is Mine"บันทึกกับ Paul McCartney และและ"I Just ไม่สามารถหยุดรักคุณ"กับ Seidah Garrett ทรูก็ไม่ได้มีเนื้อหาใหม่ แต่รายการเพลงควรจะได้รับความนิยมมากพอที่จะคว้าสาวกความสนใจของไมเคิล มันไม่ได้ มากกว่าจะมีเหตุผลอื่นที่ว่าทำไมมันเป็นผู้ขายรวมทั้งช้าคือ

1 ทดลอง. แจ็คสันอาจได้รับการหักล้างของค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่นี้เป็นครั้งที่สองเขาได้รับการ raked ผ่านถ่านหินมากกว่าพฤติกรรมที่ถูกกล่าวหา ไม่ว่าคุณจะเชื่อว่าเขามีความผิดหรือไม่ประชาสัมพันธ์ทั้งหมดไม่มีอะไร แต่ไม่เจ็บ Jackson นอกจากนี้การทดลองใช้เพียงแค่มีมากกว่า ... ทำไมไม่ผลิตบันทึกรอหกเดือนหรือมากกว่าที่จะปล่อยอัลบั้มนี้ ใช่แล้ว, ใครบางคนได้ไปชำระค่าใช้จ่ายทางกฎหมายของเขา

2 เปลี่ยนแปลงรส. อเมริกันรสนิยมเพลงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เป็นที่ยอมรับได้ไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือไม่จำเป็นต้องเป็นที่ยอมรับในวันนี้ ในยุโรป, Jackson เพลงนี้ก็ยังคงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง อืมม ... ผมคิดว่าเยอรมันหรือฝรั่งเศสอาจจะทนกับเขา

3 Weird Factor. เอาล่ะฉันจะต้องพูดถึงมัน Jackson เพียงแค่ดูแปลก เมื่อเทียบกับเมื่อเขายังเด็กและยังเป็นวัยหนุ่มสาวของไมเคิลดูไม่เหมือนที่เขาใช้เพื่อดู เขาจะเป็นสีขาว? เขาเป็นสีดำ? เขาเป็นชาย? เขาเป็นเพศหญิง? เหล่านี้คือบางส่วนของคำถามที่พบโดยแฟน ๆ และผู้ติดตาม ความแปลกประหลาด ... ขายไปยังจุด ติดตามการทำงานของบอยจอร์จเพื่อการเปรียบเทียบ

ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นความผิดของไมเคิลอย่างน้อยบางส่วนของค่าใช้จ่ายและผมเชื่อว่าหลายคนคิดว่าวิธีเดียวกัน คุณสามารถเป็นนักร้องที่ดี แต่แฟน ๆ หลังจากชั่วขณะหนึ่งจะยางทั้งหมดเชิงลบและความสนใจไปที่อื่น ทดลองโพสต์พยาน OJ Simpon ของชีวิตและคุณสามารถคาดหวังแจ๊คสันที่จะมีชะตากรรมคล้ายกัน

ยกเว้นในกรณีของหลักสูตรไมเคิลแจ็คสันจะย้ายไปยังยุโรป

อัลบั้มล่าสุดของไมเคิลแจ็คสันมี Flopped

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น