วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ข้อมูลเกี่ยวกับเบิร์ดเคขาย

มีให้เลือกมากมายในกรงนกจะขายได้ในขณะนี้ มีกรงขนาดเล็กที่วัดในหลายนิ้วและมีวัตถุขนาดใหญ่ที่ใช้เวลามากกว่าทั้งห้อง สิ่งหนึ่งคือสไตล์ มีลักษณะที่แตกต่างกันจำนวนมากเช่นกัน

มี playtop กรง, กรง dometop หรือขนาดใหญ่แม้จะ aviaries รอบ แต่ละรูปแบบเหล่านี้เหมาะสำหรับประเภทที่แตกต่างกันของนก สุดท้ายวัสดุยังเป็นปัญหาใหญ่ บางอย่างที่เกิดขึ้นในคริลิคหรือไม้ขณะที่คนอื่นจะทำในหงุดหงิดเหล็กและแม้กระทั่งเหล็กกล้าไร้สนิม ค้นหากรงนกแก้วที่ดีที่สุดสำหรับการขายจะขึ้นกับขนาดห้องงบประมาณของคุณและที่สำคัญที่สุดของคุณต้องการสิ่งที่นก

Mika Songs

คุณสามารถค้นหากรงนกแก้วขายในสถานที่ที่แตกต่างกัน คุณสามารถสงสัยในซุปเปอร์สโตร์สัตว์เลี้ยงขนาดใหญ่เช่น Petco หรือ Petsmart แต่พวกเขาไม่เคยมีการเลือกที่ดีที่สุด บางครั้งที่ดีที่สุดนำเสนอกรงนกเพื่อขายเฉพาะร้านค้าที่นกหรือสัตว์เลี้ยงสุดร้านค้าอิสระ พวกเขามักจะดูแลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกของพวกเขาของนกกรงและกรงนกแก้ว นอกจากนี้พวกเขายังมีกรงส่วนลดขึ้นอยู่กับฤดูกาลและห้องว่าง

ตัวเลือกอื่น ๆ ที่คุณสามารถค้นหากรงเพื่อขายงานแสดงสินค้าออนไลน์และนก ร้านค้าออนไลน์สัตว์เลี้ยงให้เลือกอย่างมากมายของกรงนก คุณสามารถอ่านความคิดของฉันในกรงนกขายที่นี่ ผมชอบร้านค้าสัตว์เลี้ยงออนไลน์เนื่องจากพวกเขาจะง่ายต่อการสั่งซื้อ แต่อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถรู้สึกหรือสัมผัสกรงนก นอกจากนี้บางครั้งผมไม่ชอบความจริงที่ว่าฉันต้องรอกรงนกแก้วเมื่อฉันต้องการมันในทันที มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความยืดหยุ่นของคุณ งานแสดงนกกรงนกเสนอขายจริงๆราคาถูกเช่นกันและยังให้โอกาสในการสัมผัสและความรู้สึกกรง ข้อเสียเปรียบอย่างเดียวคือมันจะไม่เกิดขึ้นบ่อยครั้งและจะไม่เสมอในพื้นที่ของคุณ คุณควรตรวจสอบที่มีกรงนกขายกับฉัน

ตอนนี้ที่เราเคยพูดคุยเกี่ยวกับสถานที่ที่จะซื้อกรงนกแก้วเรายังควรตรวจสอบชนิดของกรงที่คุณควรซื้อ ก่อนอื่นคุณจะต้องกำหนดชนิดของนกคุณได้ นกเล็ก ๆ เช่น finches, budgies, หรือ Canaries ต้องกรงเล็ก ๆ เพราะมันมีขนาดเล็กมากและสามารถบินผ่านช่องว่างของกรงนกแก้วขนาดใหญ่ นกขนาดกลางเช่น cockatiels หรือ conures ขนาดเล็กจะพอดีกับกรงขนาดกลางได้ดี ที่คุณควรได้รับกรงนกแก้วขนาดใหญ่สำหรับนกแก้วเช่น macaws, Amazons และแอฟริกา Greys พวกเขาได้ beaks ที่ทรงพลังมากและพวกเขาสามารถแบ่งแถบค่อนข้างรวดเร็ว ดังนั้นในระหว่างการพิจารณาของคุณเกี่ยวกับการไปกรงคุณควรพิจารณาขนาดที่เหมาะสมและระยะห่าง

โปรดจำไว้เสมอว่าจะแนะนำให้ได้รับกรงนกแก้วที่ใหญ่พอสำหรับนกน้อยของคุณเพื่อขยายปีกของมัน ถ้าไม่เช่นนั้นกรงจะหดตัวมากและไม่ได้มีสภาพแวดล้อมชีวิตที่ดีสำหรับนกของคุณ แน่นอนว่านกแก้วส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องบินผ่านห้องแล้ว แต่กรงบินจะดีสำหรับนกเล็ก ๆ เช่น finches budgies, และ Canaries

ในหลายสถานที่ซึ่งคุณสามารถค้นหากรงนกเพื่อขายมีจำนวนมากคำแนะนำที่อธิบายให้คุณเกี่ยวกับแถบขวาและระยะห่าง เมื่อต้องการเพียงแค่ให้คุณคิดอย่างรวดเร็วของสิ่งที่คุณควรจะมองหานกขนาดเล็กควรมีระยะห่างน้อยกว่าแถบ 1 / 2 นิ้วในขณะที่นกควรจะมีกรงขนาดกลางที่มีระยะห่างระหว่างแถบ 1 / 2"และ 3 / 4" , นกแก้วและมีขนาดใหญ่ที่สุดต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1"ของระยะห่าง. ดังนั้นครั้งต่อไปเมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งที่มีกรงนกขายคุณควรปรึกษากับตัวแทนจำหน่ายของคุณเกี่ยวกับการหาขนาดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับมัน

ยังจำได้บางครั้งกรงนกแก้วยากต่อการทำความสะอาด คุณควรหาสิ่งที่ประเภทกระบวนงานที่คุณจำเป็นต้องทำความสะอาดกรง บางกรงนกแก้วมีความยากในการทำความสะอาดในขณะที่คนอื่นจะค่อนข้างง่าย อีกครั้งคุณควรตรวจสอบออกและหาวิธีการทำความสะอาดก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อ แต่น่าเสียดายที่ร้านค้าสัตว์เลี้ยงออนไลน์ที่มีกรงนกแก้วขายมักจะไม่ได้แสดงให้เห็นว่าวิธีการในการทำความสะอาดกรงนกของคุณ แต่ก็ควรจะเป็นส่วนใหญ่ของการพิจารณาของคุณเมื่อมันมาถึงการซื้อกรงนกออนไลน์

การสร้างแบรนด์เป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกัน บางครั้งฉันอยากจะแนะนำให้คุณซื้อยี่ห้อที่เชื่อถือได้มากที่สุดที่ยังมีกรงนกแก้วขาย คุณสามารถขอรอบในชุมชนนกเกี่ยวกับการจำหน่ายของกรงนกที่ดีที่สุด

บางส่วนของแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดของกรงนกแก้วขายในขณะนี้ HQ, นกผจญภัย, Prevue, ยิ่งใหญ่, คิงส์กระชังและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณควรจะดูทั้งหมดของพวกเขา แต่ละคนจะแตกต่างและมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ คุณควรจะดูทั้งหมดตัวแทนจำหน่ายเพื่อที่จะหายี่ห้อที่คุณชอบ บ่อยกว่าไม่พวกเขาไม่เคยมีแบรนด์ที่คุณกำลังมองหา ให้แน่ใจว่าคุณจะมองทุกที่สำหรับกรงนกเพื่อขายในกรณีที่

แต่ถ้าคุณอยากรู้ว่านกกรงร้านค้าออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับการให้ข้อมูลและแสดงวิธีการซื้อกรงนกก็จะมีการตั้งค่าส่วนบุคคลในที่ที่ดีที่สุดสำหรับกรงนกขาย ดังนั้นโปรดตรวจสอบออก ฉันหวังว่านี้ได้รับการโพสต์ที่ดีสำหรับคุณที่ฉันจะได้รับการเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโพสต์ข้อความที่กรงนกขายจะได้รับการที่ดีที่สุดสำหรับนกของคุณ

ข้อมูลเกี่ยวกับเบิร์ดเคขาย

ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น