วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Mina Harker 's Story -- จากปากกาของ Bergstrom Elaine

ผู้เขียนจำนวนมากมีการสำรวจโลกที่สร้างขึ้นโดย Bram กร​​รมกรคุมเตาในนวนิยาย Dracula ของเขาคลาสสิก นักเขียนดังกล่าวเป็นหนึ่ง Elaine Bergstrom ที่จินตนาการเรื่องราว Mina Harker ในสองหนังสือ -- Mina : Dracula Story ต่อเนื่อง (Berkley, 1994 การเขียนเป็น Marie Kiraly. Reissued ในปี 2007) และในเลือดให้เลือด (Ace, 2000)

มีนา

Mika Songs

ฉากสุดท้ายของละครที่มีต่อของนวนิยายของกรรมกรคุมเตา Mina Harker, ไม่เต็มใจของเหยื่อนับชั่ว, การเดินทางไปยังประเทศทรานซิลวาเนียกับ Van Helsing และอื่น ๆ รวมทั้งสามีของโจนาธานมุ่งมั่นที่จะทำลายแวมไพร์ในที่ซ่อนของเขา ในนวนิยายของ Bergstrom เรื่องเล่าผ่านสายตาของมีนา ขณะที่เธอเดินทางกับนักล่าแวมไพร์เธอยอมรับเพียงกับตัวเองที่พบเธอกับ Dracula มีความสนใจ awakened เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อน แม้เมื่อเป็นที่เชื่อกันว่า Dracula ได้ถูกทำลายความปรารถนาของเขาโอบกอดเธอไม่ได้สิ้นสุด

ในช่วงต้นมีนาหนังสืออธิบายการประชุมร่วมกับ Dracula "เขาจ้องที่ผมและตอนนี้ผมก็มีการเปิดเผยสถานที่ที่น่าพิศวงของเขาmesmerizing กำลังวาง ทุกความคิดของเขาจ้องอยู่ฉันเป็นคนอื่นไม่เคยมี แม้โจนาธานในวันที่ผมตกลงที่จะเป็นภรรยาของเขามีส่วนของความคิดของเขาที่อื่น แต่ด้วย Dracula, ฉันเป็นศูนย์กลางของทุกความสนใจของเขา, ผู้ที่สามารถตอบสนองความต้องการน่ากลัวของเขาให้เขาแรง .... ความเข้าใจนี้ให้ฉันเป็นความรู้สึกที่รุนแรงที่ทำให้ฉันอ่อนแอกับความต้องการผมพบว่าที่น่ากลัว ... (ยกมาจากมีนา. Berkley, 1994 p. 6-7) เป็นเรื่องที่เธอยังแผ่ออกมาขอพบตัวเองเพื่อ hedonistic พระเจ้า Gance มีหลายฉลาดบิดไม่คาดฝันและกลายเป็น

ในเลือดให้เลือด

มีนาและโจนาธาน Harker อยู่แยกเป็นนวนิยายเรื่องนี้จะเริ่มขึ้น เรื่องรัก ๆ ใคร่มีนากับพระเจ้า Gance ได้สิ้นสุดลงด้วยการตายของเขาในประเทศทรานซิลวาเนีย เธอกลับไปลอนดอนสำหรับการอ่านของเขาจะ หากต้องการความประหลาดใจของเธอเธอพบว่าเขาได้ออกจากบ้านของเขาเธอในเอ็กซีเตอร์และได้รับปริญญาจึงเป็นอิสระที่รู้จักของเธอกับผู้หญิงยุคนี้ไม่กี่ ความรักของเธอสำหรับโจนาธาน แต่ยังไม่ตาย ทั้งสองมีการหาประโยชน์ทางเพศที่เกี่ยวข้องกับดึงเร้าอารมณ์ของแวมไพร์ และเพื่อพวกเขามีความเข้าใจบางอย่างและความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน แต่มันพอที่จะบันทึกการแต่งงานของพวกเขา

ในขณะที่พยายามที่จะคัดออกครึ่งหนึ่งมีนารู้ว่าน้องสาวของ Joanna Tepes Dracula ได้ตื่นขึ้นและตามทางของพี่ชายของเธอไปยังประเทศอังกฤษนี้ แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพ nosferatu, Joanna ยังไม่หายจิตวิญญาณมนุษย์ของเธอ เธอมีความปรารถนาที่จะฆ่าหรือไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ มันเป็นอาร์เธอร์ Holmwood, เป็นคนที่เสียเงินทุนของเขาให้ลูซี่Dracula และรู้สึกว่าถูกบังคับให้ทำลาย, ผู้ได้รับความไว้วางใจของโจแอนและข้อเสนอของเธอมือของความเหมาะสมของมนุษย์ของเธอ Mina สนับสนุนมุมมองความเห็นอกเห็นใจของอาร์เธอร์ Joanna แต่ภาพน่ารักเป็นนิสัยเสียโดยนักฆ่าตาย เขาเป็นผู้ประสบภัยคุกคามและทุกเผชิญภัยเพราะตัวเอกของมอนสเตอร์นี้

หนังสือทั้งสองมีเสน่ห์, อากาศเร้าอารมณ์ แต่เรื่องที่มีมากขึ้นกว่าที่ แต่ละฟังขึ้นอธิบายความคิดและความรู้สึกของตัวละคร ฉันได้อ่านและชอบมีนาและเลือดไปเลือด

Mina Harker 's Story -- จากปากกาของ Bergstrom Elaine

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น