วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Shootout At Lokhandwala -- Watchable? บางทีเมื่อ

เราจะตรวจสอบเพียงเลือกภาพเคลื่อนไหวในคอลัมน์เหล่านี้ เราได้ตรวจสอบ 300 และซ้ายหมดภาพโรงสีเหมือนตา Ra Rum Pum แม้จะมีดาวโปรไฟล์ของพวกเขาสูงปลดเปลื้อง ภาพยนตร์จะต้องมีคุณค่าของความสนใจและเวลาของคุณ มันเศร้าว่าส่วนใหญ่ของการตวัดที่มีการตีหน้าจอในเดือนที่ผ่านมาหรือสองคนยังไม่พอดีกับใบเรียกเก็บเงิน ดังนั้นทำให้ Lokhandwala Shootout ที่โดดเด่นเป็นอย่างไร

หลักสามจุด :

Mika Songs

หนังจะขึ้นอยู่กับเรื่องจริง (นี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าทั้งหนังเป็นเรื่องจริง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกิดขึ้น แต่หนังเป็นหลักรุ่น'filmi'ของตอน)

ภาพยนตร์ที่มีการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งในมายา Chandigarh bhai, ตัวเอกหลัก มายาของตัวละครจะขึ้นอยู่กับชีวิตจริง Dolas Mayas, ปริญญาโทวิศวกรรมหนุ่มที่ยกย่องจาก Pinjore ใกล้ที่นี่

หนังส่งออกข้อความแข็งแกร่งซึ่งอาจจะล้าสมัยเรื่องเล็กให้เสียงส่วนใหญ่ของเยาวชนในวันนี้ : คุณอาจสั่นขานี่และมีหลงระเริงน้อยmumbo - จัมโบ้ได้ด้วยตัวเอง แต่เมื่อมันมาเพื่อดูความสนใจของคุณไม่มีใครจะได้ดีกว่าพ่อแม่ของคุณ

Shootout กำกับโดย Apoorva Lakhia -- กรรมการอายุใหม่ยินดีที่จะทดสอบแนวใหม่และวิธีการใหม่ของการเล่าเรื่อง Lakhia ได้เลือกที่จะ จำกัด หนังถึงสองชั่วโมงและให้เครดิตของเขาที่เขาจัดการในการยึดจับของเขามากกว่าพล็อต ชุดรูปแบบกลางยังคงอยู่ในโฟกัสเกินกว่าสองชั่วโมงที่มีชีวิตชีวา ประการที่สอง Lakhia มี sidetracked ประสบความสำเร็จจากการสองด้านใด ๆ ในสิ่งที่เป็นหลักเป็นตำรวจเมื่อเทียบกับเรื่องพวกอันธพาล หนังพยายามจะนำเสนอเพียงด้านข้างของแต่ละเรื่องแทนการส่งผ่านคำตัดสินใด ๆ

Shootout revolves รอบพบระหว่างแก๊งของ mobsters และตำรวจมุมไบที่เกิดขึ้นในช่วงฤดู​​ร้อนของปี 1991 เหตุการณ์ที่เกิดการโต้เถียงที่ระบุไว้ให้เป็นที่ใหญ่ที่สุดของชนิดที่จะครอบคลุมอยู่ในโทรทัศน์แห่งชาติ ชิ้น Lakhia ร่วมกันเรื่องการใช้เทคนิคการรำลึกความหลัง

ภาพยนตร์ unfolds กับ ACP AA Khan (แสดงโดยSanjay Dutt), ผู้ตรวจ Kaviraj Patil (Suniel Shetty) และ Javed Shaikh (Arbaaz Khan) ของมุมไบตำรวจ ATS (ทีมต่อต้านการก่อการร้ายพิเศษแบบจำลองใน LAPD SWAT) recounting เหตุการณ์ที่นำไปสู่​​การพบเพื่อพนักงานอัยการ Dhingra ส่วนตัว ( เล่นโดย Amitabh Bachhan) บังเอิญชีวิตจริง ACP AK ขันที่นำทีมในการพบจริงยังตัวเลขในภาพยนตร์เรื่องบทบาทของเจ้าหน้าที่ตำรวจบัญชาการตำรวจมุมไบ

ในด้านเหล่าร้าย, มีบทบาทนำessayed โดย Vivek Oberoi (มายา), Tushar กะเปอร์ (ด้านเตะมายาของ Dilip Buwa) และสามเพื่อนร่วมงานของพวกเขา

ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จใน delves ในชีวิตและจิตใจของตำรวจและพวกอันธพาล Lakhia มี portrayed shenanigans ของตำรวจเมื่อเทียบกับเกมพวกอันธพาลเน้น nexus นักการเมืองอาชญากร - ตำรวจที่ถูกกล่าวหา ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็น excesses กระทำโดยพวกอันธพาลในการดำเนินงานไม้กรรโชกของพวกเขา นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นการเชื่อมโยงข้อกล่าวหาระหว่างอาชญากรและตำรวจ (หัวหน้า D บริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในดูไบในขณะนั้นจะปรากฏขึ้น ACP โทรขันเพื่อให้เขาที่อยู่ที่แน่นอนของ Lokhandwala แบนที่เรียกความสุขมายาและสมาชิกในแก๊งค์ของเขากำลังรอคอยการ Builder Wadhwani)

ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ล้มเหลวเนื่องจากความต้องการของพ่อค้า Lakhia และ Sanjay Gupta (ผู้ผลิต) ได้เก็บสคริปคับ อย่างไรก็ตามลำดับชุดเพลงและการเต้นรำของปรากฏทั้งหมดออกจากสถานที่ หมายเลข rap'กาล Ganpat'ร้องโดยมิกะฟังดูดี

หนังเต็มไปด้วยเสียง, เลือด, ความรุนแรงและปืน ในนี้ Lakhia ได้พยายามที่จะเดินออกจากดินแดนของชาร์ตโดย Quentin Tarantino กับอ่างเก็บน้ำสุนัข น่าเศร้าที่นี่เขาล้มเหลวอย่างน่าสังเวช Shootout เป็นภาพยนตร์ดังตลอด โทษมันในการพาณิชย์ แต่ Lakhia ล้มเหลวในการตระหนักถึงความสำคัญของการมีอิทธิพลซึ่งกันและกันระหว่างความเงียบและเสียง บางทีอาจจะเป็นคิวจาก'Satya'หรือ'Parinda'จะได้ช่วย

ในหมู่นักแสดง, Vivek Oberoi ดูน่าเชื่อ มายามาผ่านเป็นน่ากลัว, หิน,กล้าหาญและมีพายุ โดยที่ Rohit Roy (Fattu), Shabbir Ahluwalia (RC) และอดิ Lakhia (การเสแสร้ง) ดี, Tusshar Kapoor ดูออกจากสถานที่ คุณไม่สามารถชี้สิ่งผิดปกติกับ performace จริงๆ Sanjay Dutt ของ แต่หนึ่งได้รับความรู้สึกที่เขาอาจจะดูดีกว่าเล่นหัวหน้าแก๊งแทนตำรวจ

Sunil Shetty มีลักษณะเป็นของแข็ง Amitabh Bachhan แต่ดูเหมือนว่าจะมีการแพร่กระจายตัวเองผอมเกินไปด้วยชุดหนึ่งออกมาหลังจากที่อื่น ๆ disappoints Bachhan ใน Shootout

นักแสดงหญิงมีน้อยที่จะทำในภาพยนตร์เรื่อง Amrita Singh (เป็นแม่ของมายา) ดูดี Dia Mirza ไม่เหมาะนักข่าว Neha Dhupia และ Arti Chhabria เป็นที่น่าผิดหวัง

คำตัดสินของเรา : Watchable แต่เพียงครั้งเดียว และที่เกินไปถ้าคุณมีเวลาว่าง

Shootout At Lokhandwala -- Watchable? บางทีเมื่อ

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น